Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Lampard vẫn chưa được bổ nhiệm dẫn dắt Chelsea?

Chủ Nhật 23/06/2019 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard chưa được bổ nhiệm dẫn dắt Chelsea, lý do tại sao cũng được những tờ báo lớn của nước Anh tiết lộ.

Lý do Lampard chưa được bổ nhiệm dẫn dắt Chelsea


10 ngày kể từ khi Maurizio Sarri chia tay sân Stamford Bridge, đội bóng thành London vẫn chưa có HLV mới. Trong thời gian gần đây, Chelsea đã đẩy mạnh việc tìm người thay thế ông thầy người Italia, Frank Lampard là ứng viên số 1.
 
Vì sao Frank Lampard chưa được bổ nhiệm dẫn dắt Chelsea hình ảnh

Lampard cùng các cộng sự của mình ở Derby


Huyền thoại của Chelsea đã trưởng thành rất nhiều trong khoảng thời gian dẫn dắt Derby, mùa giải vừa rồi ông giúp đội bóng này lọt vào trận chung kết thăng hạng. Mặc dù Derby thua 1-2 trước Aston Villa, song những gì Lampard thể hiện vẫn được đánh giá rất cao.

Chelsea đã có những cuộc đàm phán với Frank Lampard, Derby cũng sẵn sàng nhả HLV 40 tuổi nếu thu về 4 triệu bảng tiền đền bù. Mặc dù đã có khá nhiều những cuộc đàm phán, nhưng đến thời điểm hiện tại Chelsea vẫn chưa thể ra mắt Lampard và lý do đã được tiết lộ.

Theo The Times, Frank Lampard chưa được bổ nhiệm dẫn dắt Chelsea, lý do là bởi BLĐ Chelsea không đánh giá cao những trợ lý của ông thầy 40 tuổi. Theo đó, The Blues cho rằng hai trợ lý Jody Morris và Chris Jones của Lampard thiếu kinh nghiệm.

Nếu Lampard đến Chelsea, ông sẽ mang theo Jody Morris và Chris Jones, những người làm việc cùng mình ở Derby. Đội bóng thành London sợ rằng với Lampard và 2 trợ lý kể trên chưa có nhiều kinh nghiệm, bộ ba này sẽ không thể đưa Chelsea tới những thành công. 

Chelsea hiện đang thuyết phục Gianfranco Zola, trợ lý của HLV Sarri ở mùa giải vừa rồi ở lại giúp đỡ Lampard. Đội bóng thành London cũng đang nỗ lực đưa về Didier Drogba hay Shay Given, nếu có một trong những cái tên kể trên, Chelsea sẽ tiến hành bổ nhiệm Lampard. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X