Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Lampard muốn Mourinho trở lại Chelsea?

Thứ Bảy 30/03/2013 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Frank Lampard rất ủng hộ việc Jose Mourinho trở lại với Chelsea. Nguyên do xuất phát từ đâu?

Tuần qua, dư luận xì xào thông tin Roman Abramovich đã liên hệ với Jose Mourinho nhằm đưa ông trở lại đội bóng từng cùng mình giành những vinh quang vào năm 2005 và 2006 trước khi ra đi vào năm 2007.

Mourinho và Lampard khi còn ở Chelsea
Mourinho và Lampard khi còn ở Chelsea

Sự trở lại của Mourinho (nếu có) cũng rất vừa lòng fan Chelsea bởi họ rất yêu quý chiến lược gia người Bồ cũng như bất bình với việc bổ nhiệm Rafa Benitez làm HLV tạm thời của ông chủ người Nga. Và trong nội bộ cầu thủ, chắc hẳn chả ai vui mừng nếu được tái ngộ Mou nhiều như Lampard.

Nguyên do bởi tiền vệ Chelsea tin rằng muốn gắn bó mãi mãi với đội bóng chỉ có cách làm công tác huấn luyện mà việc này chỉ có thể thực hiện êm đẹp nếu song hành cùng Mourinho. Hợp đồng của Lampard và Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay và chưa thể chắc chắn việc LA Galaxy có thể đưa tiền vệ này rời Stamford Bridge.

Nguồn tin thân cận với Lampard khẳng định rằng anh vẫn muốn gắn bó với đội bóng thành London kể cả trong lẫn ngoài sân cỏ. “Tương lai của Frank tại CLB chưa được rõ ràng nhưng anh ấy luôn nói rằng muốn ở lại Chelsea. Frank mong Mourinho trở lại không chỉ để mang ngày vinh quang đến với Chelsea mà còn đảm bảo cho tương lai của anh tại CLB. Cậu ấy nói rằng muốn làm công tác huấn luyện tại Chelsea sau khi treo giày”, nguồn tin nói trên chia sẻ với Daily Express.

Trong khi đó, Jose Mourinho vẫn úp mở về khả năng về lại London. Ông khẳng định hiện tại sẽ tập trung vào công việc huấn luyện Real nhưng hết mùa giải năm nay chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra. Chỉ biết rằng Mou vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho Chelsea và cho London. “Tôi có sự kết nối đặc biệt với Chelsea. Ngày nào đó tôi sẽ trở lại với bóng đá Anh”, nhà cầm quân 50 tuổi từng nói.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X