Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard lý giải nguyên nhân đày ải Pulisic

Thứ Hai 23/09/2019 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard giải thích việc Pulisic vắng mặt trong những trận đấu gần đây chỉ đơn giản là bởi các cầu thủ khác đang chơi tốt hơn.
Pulisic đã không được Lampard cho ra sân trong 3 trận đấu liên tiếp. Dù Pulisic đã rời đội tuyển Mĩ sớm hồi đầu tháng để trở lại London, anh vẫn không thể cạnh tranh được suất đá chính ở Chelsea.

Pulisic là tân binh duy nhất của Chelsea hè này. Cầu thủ 21 tuổi ký hợp đồng với The Blues từ tháng Một nhưng được phép chơi ở Dortmund đến hết mùa giải.

Lampard lý giải nguyên nhân đày ải tiền vệ Pulisic hình ảnh

Lampard lý giải nguyên nhân đày ải Pulisic


Tuy Chelsea không bổ sung được những nhân tố mới vì án phạt cấm chuyển nhượng, Pulisic vẫn bị giới hạn thời lượng ra sân. Anh không cạnh tranh được với những lựa chọn khác mà HLV Lampard có trong tay như Mason Mount, Willian hay Pedro.

Sau trận thua 1-2 trước Liverpool hôm qua, HLV Lampard khẳng định Pulisic vẫn sẽ có cơ hội ra sân ở Stamford Bridge. Anh đang vắng mặt ở thời điểm này chỉ vì những người khác chơi quá hay mà thôi.

“Tôi có một đội hình giàu chiều sâu để lựa chọn. Trước quãng thời gian này, Pulisic cũng đã được ra sân vài trận rồi. Willian đã trở lại và cho thấy sự sắc bén. Tôi quyết định tin tưởng Mount ngày hôm nay. Chúng tôi cần phải chơi mạnh mẽ trước Liverpool và Mount phải được bố trí đá cao trong đội hình. Đó là lựa chọn của tôi.

Pulisic sẽ được trao cơ hội. Cậu ấy cũng là một cầu thủ trẻ. Mọi người đang nói về Mount, Abraham và Tomori. Nhưng sự thật là Pulisic cũng còn trẻ hơn họ. Vậy nên cơ hội của cậu ấy sẽ tới”.


Có phỏng đoán cho rằng Pulisic đang gặp vấn đề trong khâu thích nghi với cuộc sống ở London và Premier League. Nhưng Lampard đã phủ nhận điều này.

“Vấn đề không phải là Pulisic chưa hòa nhập. Chúng tôi còn có Pedro, Barkley và Batshuayi ở trên ghế dự bị. Batshuayi cũng xứng đáng được ra sân với những gì cậu ấy thể hiện trên sân tập. Đó là những lựa chọn mà tôi buộc phải đưa ra”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X