Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Lacazette vắng mặt ở trận gặp Leicester?

Thứ Năm 10/05/2018 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger phát biểu về Alexandre Lacazette, ông thầy người Pháp đã tiết lộ lý do vì sao tiền đạo đồng hương không có tên trong danh sách trận gặp Leicester.

Arsenal thua thảm trước Leicester


Rạng sáng nay Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Leicester trong khuôn khổ đá bù vòng 31 Ngoại hạng Anh. Mặc dù không còn nhiều mục tiêu để phấn đấu song Pháo thủ vẫn cần những chiến thắng để làm quà chia tay HLV Wenger.
Arsene Wenger phat bieu ve Alexandre Lacazette hinh anh

Arsenal thua thảm 1-3 trên sân của Leicester


Tuy nhiên, tham vọng giành 3 điểm của Arsenal bị đặt dấu hỏi lớn khi Kelechi Iheanacho mở tỷ số ngay phút 14, sau đó 1 phút Konstantinos Mavropanos bị đuổi khỏi sân. Những phút còn lại của trận đấu Arsenal chơi rất kiên cường.

Đội khách bất ngờ có được bàn gỡ do công của Pierre Emerick Aubameyang, nhưng việc đá thiếu người khiến họ không thể giữ được thế trận cân bằng. Hai pha lập công của Jamie Vardy và Riyad Mahrez ở những phút cuối trận giúp Leicester thắng 3-1.

Kết quả Leicester vs Arsenal không ảnh hưởng đến vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, nhưng thầy trò Wenger tiếp tục cho thấy sự thiếu ổn định. Đây đã là trận thứ thứ 7 liên tiếp của Pháo thủ trên sân khách.

Wenger giải thích lý do tại sao Lacazette vắng mặt

Arsene Wenger phát biểu về Alexandre Lacazette, ông thầy người Pháp đã tiết lộ lý do vì sao tiền đạo đồng hương không có tên trong danh sách trận gặp Leicester.
Lacazette

Wenger giải thích tại sao Lacazette vắng mặt ở trận gặp Leicester


“Cậu ấy đá chính trong cả hai trận đấu với Atletico Madrid ở bán kết Europa League, tôi nghĩ rằng cậu ấy cần được nghỉ ngơi. Không có gì đặc biệt cả, tôi để Lacazette nghỉ ngơi chỉ vì mục đích xoay vòng cầu thủ”.

“Cậu ấy không dính một chấn thương nào cả, cậu ấy hoàn toàn khỏe mạnh. Chắc chắn Lacazette đủ sức ra sân trong trận gặp Huddersfield vào Chủ nhật tuần này. Cậu ấy đang kết hợp rất tốt cùng Aubameyang, tôi rất vui vì điều đó”.

Nói về trận thua Leicester, ông Wenger khẳng định: “Đó là trận đấu mà Arsenal không gặp may mắn, trọng tài đã quá nặng tay trong những quyết định của mình và chúng tôi là đội thường xuyên gặp bất lợi”.

Phong độ của Lacazette ở Premier League 2017/18


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X