Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Lacazette ngồi dự bị trước Southampton?

Thứ Năm 28/02/2019 03:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexandre Lacazette ngồi dự bị trước Bournemouth, lý do khiến ngôi sao sinh năm 1991 không được ra sân ngay từ đầu cũng đã được tiết lộ.

Lý do Lacazette ngồi dự bị trước Bournemouth


Tại vòng 28 Ngoại hạng Anh, Arsenal có trận tiếp Bournemouth trên sân nhà. HLV Unai Emery đã quyết định để tiền đạo Alexandre Lacazette ngồi dự bị, thay vào đó Aubameyang và Mesut Ozil trở lại đội hình xuất phát.
Đây! Lý do Alexandre Lacazette ngồi dự bị trước Bournemouth hình ảnh

Lacazette ngồi dự bị trước Bournemouth


Alexandre Lacazette ngồi dự bị trước Bournemouth, lý do khiến ngôi sao sinh năm 1991 không được ra sân ngay từ đầu cũng đã được tiết lộ. Đích thân HLV người Tây Ban Nha khẳng định: “Cậu ấy đá chính trước Southampton còn Aubameyang ngồi dự bị, ở trận đấu với Bournemouth tôi làm điều ngược lại”.

“Đây đang là thời điểm quan trọng của mùa giải, tôi muốn xoay tua đội hình nhằm giúp mọi trụ cột đều trở nên sung sức. Lacazette không gặp chấn thương, cậu ấy ngồi dự bị đơn giản vì tôi muốn xoay tua đội hình mà thôi”.

Trong khi đó đội trưởng Laurent Koscielny lại cho rằng sở dĩ Lacazette ngồi dự bị trước Bournemouth vì bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ở trận đấu với Southampton: “Cậu ấy đã có 1 bàn thắng, nhưng tôi đã nói với cậu ấy rằng, nếu tận dụng tốt cơ hội cậu có thể mang về một hat-trick”.

Lacazette đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây, cầu thủ người Pháp đã có 25 bàn thắng cho Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh sau 58 lần ra sân. Trong số những pha lập công mà chân sút 27 tuổi có được, 18 đến trên sân nhà Emirates. Nhiều khả năng Lacazette sẽ được tung vào sân trong hiệp thi đấu thứ 2, nhằm tìm kiếm thêm những bàn thắng.

Arsenal đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, họ hơn M.U và Chelsea lần lượt là 1 và 3 điểm. Đội bóng thành London cần một chiến thắng để tiếp tục giữ vững một vị trí trong Top 4 sau khi vòng 28 khép lại.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X