Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Koulibaly chưa chơi tốt như kỳ vọng ở Chelsea?

Thứ Năm 06/10/2022 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kalidou Koulibaly đã lên tiếng giải thích lý do anh chưa tỏa sáng như kỳ vọng ở Chelsea sau thương vụ chuyển nhượng 34 triệu Bảng.

Vì sao Koulibaly chưa chơi tốt như kỳ vọng ở Chelsea?

Koulibaly đã hoàn tất thương vụ chuyển đến Chelsea từ Napoli hè vừa qua. Anh được kỳ vọng sẽ mang lại sự chắc chắn cho hàng thủ của The Blues. Nhưng Koulibaly đã phải nhận 1 thẻ đỏ, ngang bằng số trận giữ sạch lưới cùng Chelsea. Cầu thủ người Senegal vẫn đang tìm kiếm phong độ từng biến anh thành một trong những trung vệ được săn đón nhiều nhất trên thế giới.

koulibaly
Vì sao Koulibaly chưa chơi tốt như kỳ vọng ở Chelsea?

Nhận định về khởi đầu ở bóng đá Anh, Koulibaly nói: “Tôi là một cầu thủ cần phải chơi thường xuyên, mọi người biết điều đó. Đúng là tôi cũng cần một thời gian để thích nghi. Tôi đang hòa nhập tốt. Tôi vẫn chưa hoàn hảo như mình mong muốn nhưng tôi đang dần đạt đến vị trí đó”.

Koulibaly cũng vừa giúp Chelsea giữ sạch lưới trong trận thắng 3-0 trước AC Milan. Nhưng cựu HLV Fabio Capello đã có nhận định không tốt về màn trình diễn của Koulibaly mùa này.

“Ở Chelsea, cậu ấy không có cá tính. Khi có bóng ở trong chân, cậu ấy bị ngần ngại. Cậu ấy không chơi nhanh, không làm những gì đã làm được ở Napoli. Ở Napoli, cậu ấy lãnh đạo, cậu ấy tiến lên phía trước, cậu ấy chuyền dài. Còn bây giờ cậu ấy có bóng trong chân và không biết chuyền cho ai. Cậu ấy chỉ chuyền cho những người cách đó vài mét. Tôi nghĩ cậu ấy có cá tính tuyệt vời, và với Chelsea thì cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ rất quan trọng và bùng nổ ngay lập tức. Nhưng ở thời điểm này, đó không phải là Koulibaly”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X