Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Kobbie Mainoo bị thay ra ngay sau hiệp một?

Chủ Nhật 31/12/2023 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã giải thích lý do thay Kobbie Mainoo ngay sau giờ nghỉ ở trận đấu với Nottingham Forest.

Vì sao Kobbie Mainoo bị thay ra ngay sau hiệp một?

Kobbie Mainoo đã có tên trong đội hình xuất phát trước Nottingham Forest nhưng bị thay ra ngay sau giờ nghỉ giữa hiệp. Anh phải rời sân nhường chỗ cho Scott McTominay ở tuyến tiền vệ.

Kobbie Mainoo
Vì sao Kobbie Mainoo bị thay ra ngay sau hiệp một?

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Ten Hag xác nhận Kobbie Mainoo không dính chấn thương. Quyết định rút Mainoo ra khỏi sân đơn thuần là về mặt chiến thuật và ông không cảm thấy hối hạn.

“McTominay đem đến năng lượng. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt hơn trong hiệp hai. Bàn thua đầu tiên, khi bạn phân tích kỹ, không có lỗi của tuyến tiền vệ. Bàn thua thứ hai đến từ việc giao tiếp kém”.

Man United đã kết thúc năm 2023 với một nốt trầm khi phải đón nhận thất bại thứ 9 ở Premier League năm nay. Nottingham Forest vươn lên dẫn trước nhờ công của Nicolas Dominguez ở phút 64. Marcus Rashford gỡ hòa cho MU nhưng Gibbs-White đã kết liễu “Quỷ đỏ” bằng bàn thắng ở phút 82.

Kobbie Mainoo là cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất bên phía Man United ở trận đấu này, cùng với thủ môn Andre Onana. Tiền vệ người Anh có 23 lần chạm bóng trong hiệp một, chuyền thành công 83%. Dù vậy, Mainoo không thắng bất kỳ pha tranh chấp tay đôi nào và để mất bóng 5 lần trong 45 phút đầu tiên.

Man United sẽ chơi trận đầu tiên trong năm 2024 ở vòng 3 FA Cup. Đối thủ của thầy trò Ten Hag là Wigan Athletic vào ngày 8/1. Trận đấu đầu tiên của MU ở Premier League trong năm 2024 là cuộc đối đầu với Tottenham ở sân Old Trafford vào ngày 14/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X