Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Klopp tự tin sẽ không bị sa thải?

Thứ Bảy 14/10/2017 04:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool sẽ rất khó tìm được nhà cầm quân nào tốt hơn mình.

HLV Jurgen Klopp đang gặp phải áp lực rất lớn ở sân Anfield. Liverpool lúc này chỉ xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League, kém hai đội đầu bảng đến 7 điểm. Trong 6 trận gần nhất, The Kop chỉ thắng được duy nhất có một trận. Ở đấu trường Champions League, họ được đánh giá cao nhưng cũng chỉ có được 2 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên. Ngoài ra, đội bóng thành phố Cảng còn bị loại khỏi cúp liên đoàn Anh sau trận thua 0-2 trước Leicester.
HLV Jurgen Klopp tu tin viec se khong bi sa thai hinh anh
Klopp đang gặp phải áp lực lớn
Đã có những tin đồn cho rằng HLV Klopp sẽ bị sa thải trong thời gian tới nếu thành tích của Liverpool không được cải thiện. Mirror cho rằng BLĐ The Kop sẽ tìm HLV mới nếu đội chủ sân Anfield thua M.U vào thứ Bảy này, bởi khi đó cách biệt với nhóm dẫn đầu sẽ lên đến 10 điểm sau 8 vòng đấu, khi đó cơ hội cạnh tranh chức vô địch của Liverpool sẽ rất khó khăn khi mà mùa giải chưa đi qua 1/3 chặng đường. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Klopp rất tự tin vào việc sẽ tiếp tục gắn bó với Liverpool.
M.U nhận tin buồn trước trận gặp Liverpool
Đích thân HLV Jose Mourinho xác nhận tiền vệ Michael Carrick không thể ra sân trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool.
HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool sẽ rất khó tìm được nhà cầm quân nào tốt hơn mình: “Đó là một công việc khó khăn. Tôi nghĩ rằng mình đã làm tốt công việc của mình vào mùa giải trước, còn mùa này mọi thứ vẫn đang ở phía trước. Liverpool đã không chơi quá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này? Tôi có bị sa thải không ư? Không. Tôi tự tin vào việc mình sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng. Nếu Liverpool sa thải tôi, bạn nghĩ một HLV mới có thể làm tốt hơn tôi ư? Rất khó với tình hình của Liverpool ở thời điểm hiện tại”.
HLV Jurgen Klopp tu tin viec se khong bi sa thai hinh anh 2
HLV Klopp tự tin trụ lại ở Liverpool
“Tôi không nghĩ tôi là người hoàn hảo nhưng tôi nghĩ rằng mình là một trong những người hiểu Liverpool nhất. Bởi vậy, tôi nghĩ rằng NHM Liverpool vẫn đang ủng hộ mình. Tôi không quan tâm đến những tin đồn liên quan đến việc mình có thể bị sa thải, tôi chỉ biết rằng những cầu thủ, BLĐ và NHM vẫn ủng hộ mình. Nhiệm vụ của tôi là nỗ lực để cải thiện thành tích của đội bóng, tôi đang nỗ lực làm điều đó”, vị chiến lược gia người Đức tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X