Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Klopp bỏ rơi Mignolet ở trận gặp Arsenal?

Thứ Bảy 09/09/2017 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, thủ môn Mignolet đã tiết lộ lý do tại sao HLV Jurgen Klopp loại bỏ mình ở trận thắng Arsenal 4-0.

Trong hai vòng đấu đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, thủ môn Mignolet đều được HLV Jurgen Klopp tin tưởng bắt chính. Anh giữ sạch lưới ở trận thắng Crystal Palace 1-0 và dù có phải nhận 3 bàn thua trước Watford nhưng không phải do lỗi của thủ thành này. Nói tóm lại, cựu sao Sunderland đã chơi khá tốt trong hai trận đầu tiên. Tuy nhiên, ở trận gặp Arsenal trên sân nhà tại vòng 3 HLV Klopp đã bất ngờ đẩy cầu thủ người Bỉ lên băng ghế dự bị. Thông tin này khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ.
Vi sao Klopp bo roi Mignolet o tran gap Arsenal hinh anh
Thủ môn Mignolet phải ngồi dự bị trận gặp Arsenal
Theo đó, vị chiến lược gia người Đức đã trao cơ hội cho Loris Karius. Những tưởng thủ môn Simon Mignolet dính chấn thương hoặc không đảm bảo thể lực để ra sân nên Klopp mới quyết định như vậy. Tuy nhiên, thực tế không phải như vậy. Cầu thủ sinh năm 1988 vẫn hoàn toàn khỏe mạnh và hoàn toàn có thể bắt chính. Việc Klopp bất ngờ đẩy cầu thủ 29 tuổi lên băng ghế dự bị  khiến nhiều người cho rằng giữa hai người xuất hiện mâu thuẫn. Trước những nghi vấn từ phía báo giới đích thân Mignolet đã phải lên tiếng.
Man City cần làm gì để đánh bại Liverpool của Klopp?
Man City chưa từng đánh bại được Liverpool kể từ khi HLV Klopp cập bến Anfield. Và dưới đây là một vài điểm mà HLV Pep Guardiola nên lưu ý để hướng tới một kết...
Trong một phát biểu mới nhất, thủ môn Mignolet đã tiết lộ lý do tại sao HLV Jurgen Klopp loại bỏ mình ở trận thắng Arsenal 4-0: “Bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn thi đấu mọi trận đấu. Tuy nhiên, đôi khi bạn phải tôn trọng quyết định của HLV. Tôi nhận tin mình phải ngồi dự bị chỉ vài giờ trước trận đấu với Arsenal diễn ra, Klopp nói ông ấy muốn trao cơ hội cho cả tôi và Karius. Tôi hiểu ông ấy muốn tạo ra sự cạnh tranh công bằng và tôn trọng điều đó. Tôi sẵn sàng cạnh tranh vị trí, tôi hiểu rằng mình phải cố gắng hơn để đảm bảo vị trí”.
Vi sao Klopp bo roi thu mon Mignolet o tran gap Arsenal hinh anh 2
Mignolet tôn trong quyết định của Klopp
Sau màn trình diễn tệ hại của Loris Karius ở trận gặp Arsenal, HLV Klopp khẳng định ông sẽ sử dụng lại cầu thủ người Bỉ ở trận gặp Man City. Khi được hỏi về vấn đề này, Simon Mignolet của Liverpool tiếp tục: “Ông ấy không nói với tôi về chuyện đó. Việc để ai ra sân là quyết định của ông ấy, tôi luôn tôn trọng điều đó. Nhiệm vụ của tôi là cố gắng tập luyện và cố gắng thi đấu tốt nhất khi được sử dụng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X