Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Kieran Tierney bất ngờ vắng mặt trước Aston Villa?

Thứ Bảy 23/10/2021 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kieran Tierney dính chấn thương mắt cá, đó là lý do tại sao cầu thủ này không có tên trong danh sách thi đấu trước Aston Villa.

Kieran Tierney gặp vấn đề ở mắt cá


Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2021/22, Arsenal có trận tiếp Aston Villa trên sân nhà. HLV Mikel Arteta đã sử dụng Nuno Tavares ở vị trí hậu vệ trái, trong khi đó hậu vệ Kieran Tierney không có tên trong danh sách thi đấu. Việc cầu thủ sinh năm 1997 vắng mặt khiến nhiều người bất ngờ.
 
Kieran Tierney vắng mặt trước Aston Villa

Kieran Tierney vắng mặt trước Aston Villa


Nói về việc Kieran Tierney không góp mặt trước Aston Villa, HLV Mikel Arteta cho biết: “Tierney dính chấn thương mắt cá ở chân phải, đó là lý do cậu ấy không ra sân trước Aston Villa. Chúng tôi có Sead Kolasinac và Cedric Soares, nhưng tôi nghĩ Nuno Tavares phù hợp hơn”.

“Cậu ấy đang trưởng thành mạnh mẽ, tôi hài lòng với những gì Tavares thể hiện. Chúng tôi muốn trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ và chúng tôi đặt niềm tin vào cậu ấy ''.

Arteta cũng quyết định tung tiền đạo Alexandre Lacazette vào sân thay Nicolas Pepe, sau khi cựu ngôi sao của Lyon vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn mang về chiến thắng 2-2 cho Arsenal trước Crystal Palace. Nói về quyết định sử dụng Lacazette ngay từ đầu, Arteta nói thêm:

“Tôi nghĩ cậu ấy hoàn toàn xứng đáng được ra sân ngay từ đầu. Lacazette bỏ lỡ một vài trận đấu đầu tiên của CLB vì chấn thương, sau đó cậu ấy trở lại và cho thấy nỗ lực rất lớn. Cậu ấy chơi tốt trước Palace, điều đó giúp Lacazette có cơ hội đá chính trước Aston Villa”.

Arsenal đã chơi rất tốt ở trận đấu này, họ giành chiến thắng 3-1. Với 3 điểm có được, đội bóng thành London đã vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH. Pháo thủ đang bất bại trong 6 vòng đấu gần nhất, trong đó có 4 chiến thắng.
Arsenal nhận tin không vui sau trận thắng Aston VillaArsenal nhận tin không vui sau trận thắng Aston Villa
Tiền đạo Alexandre Lacazette dính chấn thương trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Aston Villa, HLV Mikel Arteta cũng đã cập nhật tình hình của ngôi sao...
Thomas Partey lên tiếng sau bàn thắng đầu tiên cho ArsenalThomas Partey lên tiếng sau bàn thắng đầu tiên cho Arsenal
Tiền vệ Thomas Partey đã có bàn thắng đầu tiên cho Arsenal, ngôi sao người Ghana cảm thấy hạnh phúc sau bàn thắng vào lưới Aston Villa.
Những thống kê ấn tượng sau trận Arsenal 3-1 Aston VillaNhững thống kê ấn tượng sau trận Arsenal 3-1 Aston Villa
Trận đấu Arsenal vs Aston Villa đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những con số thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép...
Cặp sao Arsenal được ca ngợi sau trận thắng Aston VillaCặp sao Arsenal được ca ngợi sau trận thắng Aston Villa
Bộ đôi tiền đạo Aubameyang và Lacazette của Arsenal đã được ca ngợi hết lời sau trận thắng Aston Villa vừa qua.
Link xem trực tiếp Arsenal vs Aston Villa vòng 9 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Arsenal vs Aston Villa vòng 9 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Aston Villa 2h00 hôm nay 23/10 vòng 9 Ngoại Hạng Anh 2021/2022 ở đâu, trực tuyến tỉ số kết quả Arsenal vs Aston Villa...

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X