Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao khi Suarez sang Arsenal, người vui mừng nhất là… Man City?

Thứ Sáu 01/02/2019 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất của thị trường chuyển nhượng mùa đông, Man City hưởng lợi lớn từ Denis Suarez – tân binh của Arsenal.


Vì sao Man xanh vớ bở?
 

Cuối tuần này, Pháo thủ sẽ chạm trán những nhà ĐKVĐ tại vòng 25 giải Ngoại hạng, và đó có thể là trận ra mắt của tân binh Denis Suarez. Nhưng trong một động thái liên quan, đây sẽ là trận đấu đáng nhớ của cầu thủ người Tây Ban Nha, bởi trong quá khứ anh từng trưởng thành trong lò đào tạo của Man City.
 
Cụ thể, Denis Suarez gia nhập đội U19 Celta Vigo năm 16 tuổi (năm 2010), và 1 năm sau chuyển tới Man City với giá 1 triệu euro. Dù vậy, anh chỉ ra sân trong màu áo U18 và U21, chưa từng khoác áo đội một. Đến năm 2013, Denis Suarez hồi hương để gia nhập lò La Masia, Barca với giá 1,5 triệu euro.

Man City hưởng lợi lớn từ Denis Suarez, tân binh Arsenal hình ảnh

Man City hưởng lợi lớn từ Denis Suarez vì đã cài điều khoản chuyển nhượng trước khi bán


Và khi bán Suarez cho đội chủ sân Camp Nou, Man xanh đã khéo léo thòng vào điều khoản chuyển nhượng. Cụ thể nếu cầu thủ này gia nhập bất cứ CLB nào khác, Man City nghiễm nhiên hưởng 20% giá trị. Chưa hết, đội bóng nước Anh cũng sẽ nhận được 700 nghìn euro cho mỗi 10 lần ra sân của Denis Suarez, số tiền này sẽ do CLB chủ quản chi trả.
 
Nghĩa là trong trường hợp Arsenal mua đứt cầu thủ này vào cuối mùa (thỏa thuận là 20 triệu bảng), Barca chỉ được nhận 16 triệu, còn 4 triệu rơi vào túi Man City. Tất nhiên, cùng với đó là mỗi 700 nghìn euro/10 lần ra sân như đã nói.
 
Trong thời gian tại Camp Nou, Suarez đã có 70 lần khoác áo Barca, tương đương số tiền 4,9 triệu euro phải “cống nạp” cho đội bóng thành Manchester. Đó là lý do Barca nằng nặc đòi tống cổ cầu thủ này theo dạng bán đứt, bởi phát ốm với hàng tỷ thứ tiền “lặt vặt” chi trả cho Man City.
Gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ, sao tuyển Pháp nói gì?
Mới đây, tiền đạo Anthony Martial gia hạn hợp đồng với M.U thành công, và cầu thủ này đã lên tiếng về quyết định của mình.
CHÍNH THỨC: Arsenal chiêu mộ thành công Suarez từ Barca
Theo thông tin mới nhất vừa được đăng tải, CLB Arsenal chiêu mộ Denis Suarez thành công từ Barcelona, theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X