Thứ Năm, 06/06/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Kevin de Bruyne liên tiếp vắng mặt?

Thứ Năm 04/05/2023 01:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bỏ lỡ chiến thắng 2-1 của Man City trước Fulham, Kevin de Bruyne tiếp tục vắng mặt trong trận tiếp West Ham trên sân nhà.

Chiến thắng trước Fulham giúp Man City vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng, dù rằng họ đã nhanh chóng bị Arsenal đòi lại ngôi đầu bằng chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Chelsea. Bây giờ để đòi lại ngôi đầu từ tay Pháo thủ, nửa xanh thành Manchester phải đánh bại West Ham trong trận đá bù vòng 28 Ngoại hạng Anh 2022/23.

 Kevin de Bruyne tiep tuc vang mat trong tran tiep West Ham tren san nha

Kevin de Bruyne tiếp tục vắng mặt trong trận tiếp West Ham trên sân nhà

Về mặt đội hình thi đấu, Man City ra sân với sơ đồ 4-2-4-1. Trong khung gỗ, Stefan Ortega ra mắt Premier League, chấm dứt chuỗi 62 trận liên tiếp của Ederson ở giải đấu hàng đầu nước Anh. Kevin De Bruyne không có tên trong danh sách thi đấu.

Cầu thủ người Bỉ, người đã bỏ lỡ trận thắng cuối tuần trước Fulham do chấn thương, một lần nữa phải ngồi ngoài. Nói về sự vắng mặt của học trò, HLV Pep Guardiola cho biết: “De Bruyne cảm thấy tốt hơn, có lẽ cậu ấy sẽ trở lại vào cuối tuần, chúng tôi hy vọng như vậy".

“Mùa giải còn dài, có những thăng trầm, chúng tôi không thể luôn chiến thắng. Việc lựa chọn, chúng tôi luôn cố gắng chọn đúng”.

Pep Guardiola như thường lệ bố trí Erling Haaland đá cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ cầu thủ sinh năm 2000 là bộ tứ Bernardo Silva, Mahrez, Alvarez, Grealish. Với 5 mũi tấn công, Man xanh tự tin có thể ghi nhiều bàn thắng vào lưới West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X