Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Kalidou Koulibaly gặp khó ở Chelsea?

Thứ Năm 12/01/2023 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal và Chelsea - William Gallas đã giải thích lý do tại sao Kalidou Koulibaly gặp khó khăn trong mùa giải đầu tiên ở sân Stamford Bridge. 

Ngôi sao người Senegal, Kalidou Koulibaly đã tự khẳng định mình là một trong những trung vệ hay nhất châu Âu trong suốt 8 năm khoác áo Napoli. Hè 2022, Chelsea phải chi 34 triệu bảng để đưa anh tới sân Stamford Bridge. 

Được kỳ vọng rất nhiều ở đội bóng mới, nhưng đến thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 1991 chưa cho thấy khả năng của mình. Việc Koulibaly đá chính thường xuyên nhưng chơi không tốt khiến Chelsea chỉ giữ sạch lưới ở 1 trong 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Kalidou Koulibaly dang gap kho o Chelsea

Kalidou Koulibaly đang gặp khó ở Chelsea

Cựu cầu thủ Arsenal và Chelsea - William Gallas đã giải thích lý do tại sao Koulibaly gặp khó khăn trong mùa giải đầu tiên ở sân Stamford Bridge. Anh nói: “Kalidou Koulibaly đang gặp khó khăn ở Chelsea vì đây là một giải đấu và phong cách khác hoàn toàn so với ở Serie A”.

“Chơi ở Anh và chơi ở Italia là hai chuyện khác nhau. Ở Napoli, cậu ấy là hậu vệ xuất sắc nhất, còn ở Chelsea thì khác. Koulibaly cần thời gian để thích nghi. Theo tôi, khi bạn đến từ một giải đấu khác, bạn cần ít nhất một năm để thích nghi, đặc biệt nếu bạn có gia đình. Vì vậy, hãy cho cậu ấy thêm thời gian”.

Koulibaly không phải là cầu thủ Chelsea duy nhất gặp khó khăn về phong độ mùa này, khi The Blues tụt xuống vị trí thứ 10 tại Premier League dưới thời Graham Potter. Phát biểu hôm thứ Tư, Potter thừa nhận ông không hoàn hảo trong vai trò huấn luyện viên Chelsea nhưng đang nỗ lực đưa Chelsea tốt lên trong thời gian tới. 

Chelsea hiện đang kém 10 điểm so với suất tham dự Champions League, họ sẽ làm khách trên sân của Fulham vào đêm nay trong khuôn khổ đá bù vòng 7 Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X