Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Kalidou Koulibaly chưa chứng tỏ những gì tốt nhất ở Chelsea?

Thứ Ba 06/09/2022 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV ĐT Anh - Fabio Capello mới đây đã có những chia sẻ về trung vệ Kalidou Koulibaly, người không thi đấu nổi bật trong những trận gần đây của Chelsea.

Hè năm nay, Chelsea chi 34 triệu bảng mua trung vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli. Xuyên suốt 8 năm khoác áo đội bóng của Italia, Koulibaly ra sân tổng cộng 317 trận đấu. Trung vệ người Senegal góp mặt 4 lần ở đội hình tiêu biểu Serie A của năm, đoạt 1 Coppa Italia.

Cầu thủ sinh năm 1991 được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Serie A trong nhiều năm liền, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge. Koulibaly có khởi đầu tưng bừng khi ghi bàn thắng ở trận hòa 2-2 giữa Chelsea và Tottenham.

Koulibaly trong mau ao Chelsea

Koulibaly trong màu áo Chelsea

Tuy nhiên, phong độ của ngôi sao 31 tuổi có dấu hiệu chững lại thời gian qua. Anh nhận thẻ đỏ ở trận thua 0-3 của Chelsea trước Leeds United. Trong trận đấu với West Ham mới đây, cầu thủ người Senegal cũng chơi không quá nổi bật.

Cựu HLV ĐT Anh - Fabio Capello mới đây đã có những chia sẻ về Koulibaly, ông nói với Sky Calcio Club: “Luôn có những khó khăn nhất định với những trung vệ chuyển từ Serie A sang Premier League. Trong màu áo Napoli, cậu ấy có thể tự xoay sở một mình. Tuy nhiên, khi chuyển sang Anh, Koulibaly phải thích nghi, làm quen với tốc độ chơi bóng ở Premier League".

"Điều này tương tự như việc bạn đang khoác áo Udinese và phải tìm cách hòa nhập với lối chơi ở AS Roma. Đây là vấn đề khiến người Italia chúng tôi phải suy ngẫm. Dù sao thì Koulibaly cũng là một cầu thủ tốt, cậu ấy đã thể hiện mình trong nhiều năm qua. Tôi tin cậu ấy sẽ dần chứng tỏ khả năng ở Chelsea”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X