Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Frank Lampard giải thích lý do loại bỏ Havertz và Giroud

Thứ Ba 22/12/2020 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard nói về trận Chelsea vs West Ham, ông thầy người Anh đã giải thích lý do để Kai Havertz và Olivier Giroud ngồi dự bị.

Havertz và Giroud không đá chính trước West Ham


Sau 2 trận thua liên tiếp trước Everton và Wolves, Chelsea quyết tâm giành 3 điểm trên sân nhà trước West Ham ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21. HLV Frank Lampard đã tạo ra một số sự thay đổi về đội hình xuất phát so với trận đấu gần nhất với Wolves.
HLV Frank Lampard nói về trận Chelsea vs West Ham hình ảnh

Havertz ngồi dự bị trước West Ham


Theo đó, trên hàng công Tammy Abraham đá chính thay Olivier Giroud. Cầu thủ người Anh chơi bên cạnh Timo Werner và Pulisic. Ở tuyến giữa Jorginho thay thế Kai Havertz chơi bên cạnh Kante và Mason Mount. Ở hàng thủ Cesar Azpilicueta thế vị trí của Reece James.

HLV Frank Lampard nói về trận Chelsea vs West Ham, ông thầy người Anh đã giải thích lý do để Kai Havertz và Olivier Giroud ngồi dự bị. Ông nói với Sky Sports:

"Tôi có nhiều lựa chọn tốt, bởi vậy tôi phải có trách nhiệm trao cơ hội ra sân cho tất cả. Lịch thi đấu dày đặc hiện tại buộc mọi đội bóng phải tiến hành xoay tua đội hình, Chelsea không nằm ngoài quy luật đó. Tôi đã thực hiện những thay đổi mà tôi nghĩ tốt nhất cho CLB".

"Giroud đang đạt phong độ tốt, nhưng cậu ấy đá chính vài trận liên tiếp. Cậu ấy cần được nghỉ ngơi, và với những nỗ lực và năng lượng rất lớn tôi dễ dàng lựa chọn Abraham ra sân ngay từ đầu. Tương tự là với Havertz, cậu ấy sẵn sàng vào sân từ băng ghế dự bị và Jorginho là người đá chính".

"Reece James dính chấn thương và Cesar Azpilicueta được sử dụng. Tôi phải duy trì mức độ cạnh tranh cần thiết cho các cầu thủ, điều đó tốt cho CLB. Tất cả các cầu thủ đều hiểu điều đó".

Giroud không được chơi một phút nào ở trận đấu này, trong khi đó Havertz vào sân từ băng ghế dự bị. Chelsea đã chơi tốt hơn hẳn đối thủ và giành chiến thắng 3-0. 3 điểm có được giúp họ vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH.
Abraham lập cú đúp chớp nhoáng, Chelsea vượt khó đánh bại West ham
Nếu chỉ nhìn vào tỷ số thì chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ thầy trò Frank Lampard đã có một trận đấu dễ dàng ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21 song thực tế dù có...
Đang thăng hoa, MU bị người cũ Chelsea dội gáo nước lạnh
Jimmy Floyd Hasselbaink lên tiếng về khả năng MU vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu sao Chelsea cho rằng cơ hội của Quỷ đỏ là không nhiều.
Rudiger thừa nhận không hạnh phúc ở Chelsea
Trung vệ Rudiger thừa nhận anh không thể hài lòng với tình hình hiện tại ở Chelsea trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng mùa đông đang đến gần.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh đêm nay 21/12 : Chelsea đấu West Ham
Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay 21/12/2020. LTD bóng đá Anh Premier League 2020/2021 đêm nay với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X