Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Kai Havertz chưa chứng tỏ khả năng ở Chelsea?

Thứ Hai 21/09/2020 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kai Havertz chưa chứng tỏ được khả năng của mình ở Chelsea, những huyền thoại ở Premier League đã chỉ ra lý do khiến cầu thủ người Đức gặp khó khăn.

Kai Havertz đang gặp khó khăn ở Chelsea


Hè năm nay, Chelsea đã quyết định chi 90 triệu bảng mua tiền vệ Kai Havertz. Trong đó 72 triệu bảng được trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1999. Với số tiền khổng lồ mà The Blues chi ra, cầu thủ 21 tuổi được kỳ vọng rất nhiều.
Vì sao tiền vệ Kai Havertz gây thất vọng ở Chelsea hình ảnh

Havertz đang gặp khó khăn ở Chelsea


Trong cả 2 trận đấu của Chelsea ở Ngoại hạng Anh 2020/21, Kai Havertz đều đá chính. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức đã gây thất vọng rất lớn. Anh không cho thấy khả năng phân phối bóng và hỗ trợ tấn công tuyệt vời của mình.

Trong trận thua 0-2 trước Liverpool tối qua, Havertz bị rút ra chỉ sau 45 phút thi đấu. Chứng kiến tân binh của Chelsea đang gặp khó khăn, huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đã đưa ra nhận định của mình, ông nói với Sky Sports:

"Tôi nghĩ rằng Havertz chưa được tạo những điều kiện để phát huy hết khả năng của mình ở Chelsea. Havertz đã chơi ở cánh phải trong cả hai trận đấu tại Premier League. Nhưng cần nhớ, vị trí mà cậu gây ấn tượng là số 10, nơi cậu đã ghi 38 bàn trong 87 trận đấu gần nhất cho Leverkusen".

"Lampard cần đưa Havertz trở lại đúng vị trí làm nên tên tuổi của cậu ấy".

Cựu cầu thủ của Liverpool và Tottenham, Jamie Redknapp nói thêm: "Havertz mới đến Chelsea, cậu ấy cần thêm thời gian để chứng tỏ khả năng của mình". Ashley Cole cũng đồng tình với nhận định của Jamie Redknapp, cựu hậu vệ của Chelsea chia sẻ:

"Những cầu thủ mới đến cần cả một quá trình. Họ cần có thời gian để bắt nhịp kịp với đội bóng. Trong khi Kai Havertz chỉ mới được tập luyện bốn hoặc năm ngày. Cậu ấy cần thêm một chút thời gian để hòa nhập với CLB mới".

Timo Werner gây hấn với cả nước Anh
Vừa mới cập bến Chelsea, song tiền đạo Timo Werner đã lên tiếng chỉ trích hệ thống y tế ở Anh không tốt bằng ở Đức.
Không phải Torres hay Sheva, đây mới là “bom xịt” lớn nhất của Chelsea!
Chris Sutton mới gọi tên bản hợp đồng tệ nhất trong lịch sử của Chelsea, không phải những tiền đạo như Fernando Torres hay Andriy Shevchenko.
Frank Lampard gây sốc sau trận thua Liverpool
Mặc dù Chelsea để Liverpool chọc thủng lưới tới 2 lần ngay tại Stamford Bridge, song HLV Frank Lampard vẫn lên tiếng khen ngợi các hậu vệ của The Blues.
Sadio Mane nói gì về màn ra mắt của Thiago Alcantara?
Tiền vệ Thiago Alcantara có màn ra mắt Liverpool trước Chelsea, Sadio Mane, chủ nhân của 2 bàn thắng tại Stamford Bridge đã lên tiếng về màn trình diễn của cầu...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X