Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Jurgen Klopp loại bỏ Darwin Nunez trước Nottingham Forest?

Thứ Bảy 22/10/2022 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darwin Nunez là cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp Liverpool đánh bại West Ham vào giữa tuần, nhưng anh không có tên trong danh sách thi đấu trước Nottingham Forest.

Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh 2022/23, Liverpool làm khách trên sân của tân binh Nottingham Forest. The Kop đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây, họ có mạch 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Ở Premier League, Lữ đoàn đỏ đánh bại Man City rồi West Ham để vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH.

Chắc chắn mục tiêu của Liverpool là 3 điểm trước Nottingham Forest. Ở trận đấu này, Darwin Nunez không có tên trong danh sách thi đấu dù vừa là cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp Liverpool đánh bại West Ham vào giữa tuần.

Darwin Nunez vang mat truoc Nottingham Forest

Darwin Nunez vắng mặt trước Nottingham Forest

Theo nhà báo Neil Jones, tân binh 100 triệu euro của Liverpool dính chấn thương gân khoeo trong trận đấu với West Ham. Dù cầu thủ người Uruguay không dính chấn thương nặng, nhưng đội chủ sân Anfield quyết định không mạo hiểm. 

Ngoài Nunez thì Thiago cũng không có tên trong danh sách thi đấu, HLV Klopp tiết lộ anh bị ốm. Trước Nottingham Forest, Liverpool thực hiện 5 sự thay đổi người so với cuộc tiếp đón West Ham. Ngoại trừ Nunez và Thiago, 3 sự thay đổi khác bao gồm Kostas Tsimikas, Jordan Henderson và Trent Alexander-Arnold.

Tsimikas, Henderson và Arnold vẫn có tên trên ghế dự bị. Những điều chỉnh từ Klopp giúp Curtis Jones có lần đầu tiên đá chính ở mùa giải này. Cầu thủ này dính chấn thương và không thể đóng góp đều đặn cho Liverpool, đây là cơ hội để anh chứng tỏ khả năng của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Xem thêm
top-arrow
X