Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Jose Mourinho ghét truyền thông Tây Ban Nha?

Thứ Bảy 21/12/2013 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một cuộc họp báo ở London, "Người đặc biệt" đã giải thích tại sao ông lại thiếu thiện cảm với truyền thông xứ Bò tót.

jose mourinho
 


Theo vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha, giới truyền thông ở Tây Ban Nha đã vượt qua giới hạn khi chỉ trích và tỏ ra thiếu tôn trọng ông. "Có một ranh giới giữ sự chỉ trích và thiếu tôn trọng. Nếu mọi người không hiểu giới hạn đó, họ sẽ không hiểu điều mà tôi làm ở Real Madrid. Cả báo chí, truyền hình và các đài phát thanh ở Tây Ban Nha đều như vậy trong 3 năm tôi sống ở Tây Ban Nha", Jose Mourinho cho biết.

Hồi vẫn còn cầm quân ở Bernabeu, những phương tiện truyền thông của Tây Ban Nha đã cáo buộc Mourinho làm mất ổn định Real Madrid và thiếu tôn trọng tới các CĐV. Thế nhưng vị HLV của Chelsea cho rằng ông là nạn nhân của báo chí Tây Ban Nha.

Tuy nhiên theo tờ Mundo Deportivo, chính Mourinho đã coi thường những phóng viên thường trú. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã khóa cửa phòng với báo chí và lăng mạ cánh phóng viên Tây Ban Nha. "Tôi là một HLV hàng đầu, còn bạn là một nhà báo chết tiệt", Anton Meana, phóng viên của tờ Marca đã bị người "Người đặc biệt" chỉ trích thậm tệ như vậy.

Bên cạnh đó, Mourinho còn biến trung tâm Valdebebas của Real trở thành một nơi khó tiếp cận với các phóng viên và CĐV của Real. Theo báo giới Tây Ban Nha, Mourinho đã hủy hoại hình ảnh của Real với những cử chỉ khiếm nhã. Ông không tham gia các cuộc họp báo và phó mặc cho người trợ lí của mình là Aitor Karanka, người hiện đang là HLV của CLB Middlesbrough.

Không chỉ mâu thuẫn với báo chí Tây Ban Nha, Mourinho còn có mối quan hệ không tốt với truyền thông Italy khi ông làm HLV của Inter Milan. Thậm chí Mourinho từng bị phạt 13 nghìn euro vì đã gây hấn với phóng viên tờ Corriere dello Sport.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X