Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Jorginho không tạo điều kiện để Reece James lập hat-trick trước Newcastle?

Thứ Hai 01/11/2021 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều thông tin cho rằng Reece James ngỏ ý muốn thực hiện quả 11m trước Newcastle nhưng tiền vệ Jorginho không đồng ý, ngôi sao 30 tuổi cũng đã lên tiếng về vấn đề này.

Jorginho nói về quả 11m trước Newcastle


Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2021/22, Chelsea làm khách trên sân của Newcastle. Họ đã gặp khó khăn khi không thể ghi bàn trong 65 phút đầu tiên, thế nhưng gần 30 phút bùng nổ cuối trận giúp The Blues giành chiến thắng 3-0. Chiến thắng tại St James 'Park giúp đội bóng thành London củng cố ngôi đầu trên BXH.
Reece James

Jorginho nói về việc ngăn cản Reece James lập hat-trick


Hậu vệ Reece James là ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu với một cú đúp. Anh đã có 4 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, dẫn đầu danh sách ghi bàn của Chelsea. Nếu tính thêm 3 đường kiến tạo, Reece James đã góp dấu giày vào 7 bàn thắng của The Blues.

Bàn còn lại của Chelsea được tiền vệ Jorginho thực hiện trên chấm 11m. Nhiều thông tin cho rằng Reece James ngỏ ý muốn thực hiện quả phạt đền trước Newcastle qua đó hoàn tất cú hat-trick nhưng không được đồng ý. Mới nhất, Jorginho đã lên tiếng làm rõ vấn đề này. Anh nói:

“Cậu ấy không nói gì với tôi cả, nếu Reece James tiến đến tôi và nói cậu ấy muốn thực hiện quả 11m này, tôi sẽ suy nghĩ. Dù sao cậu ấy cũng đã có một trận đấu nổi bật. 2 bàn thắng của cậu ấy thực sự đẹp mắt. Reece James là một trong những hậu vệ biên tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại”.

James cũng rất vui với cú đúp trước Newcastle, anh nói với BBC Sport: “Tôi rất vui khi có được 2 bàn thắng trước Newcastle, nhưng điều quan trọng nhất là Chelsea giành 3 điểm. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực. Tôi muốn cùng đội bóng giành thật nhiều những chiến thắng”.

Chelsea sẽ làm khách trên sân của Malmo ở vòng bảng Champions League vào giữa tuần này, sau đó họ trở lại sân nhà tiếp Burnley ở vòng 11 Ngoại hạng Anh.

Hàng thủ Chelsea ghi bàn nhiều gấp 3 lần hàng côngHàng thủ Chelsea ghi bàn nhiều gấp 3 lần hàng công
Sự tỏa sáng của Reece James với một cú đúp góp công lớn giúp Chelsea giành chiến thắng 3-0 trước Newcastle để củng cố ngôi đầu bảng.
Thomas Tuchel nói gì khi Liverpool và Man City mất điểm?Thomas Tuchel nói gì khi Liverpool và Man City mất điểm?
HLV Thomas Tuchel khẳng định Chelsea không ăn mừng khi chứng kiến Liverpool và Man City mất điểm ở vòng 10 Ngoại hạng Anh.
Những điều không thể bỏ qua sau trận Newcastle 0-3 ChelseaNhững điều không thể bỏ qua sau trận Newcastle 0-3 Chelsea
Kết quả Newcastle vs Chelsea giúp đội bóng thành London củng cố ngôi đầu trên BXH, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân St James Park khép...
Những con số ấn tượng sau trận Newcastle 0-3 ChelseaNhững con số ấn tượng sau trận Newcastle 0-3 Chelsea
Trận đấu Newcastle vs Chelsea đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Jorginho loại các đồng đội ở Chelsea chọn Kevin de BruyneJorginho loại các đồng đội ở Chelsea chọn Kevin de Bruyne
Tiền vệ Jorginho mới đây tiết lộ nếu được bình chọn anh sẽ bỏ phiếu cho Kevin de Bruyne để trở thành người giành Quả bóng Vàng 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X