Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Jordan Henderson đá trung vệ ở bán kết FIFA Club World Cup?

Thứ Năm 19/12/2019 04:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson đá trung vệ ở trận bán kết FIFA Club World Cup với Monterrey, lý do cũng đã được HLV Klopp tiết lộ.

Klopp giải thích lý do Henderson đá trung vệ


Trong trận đấu với Monterrey ở bán kết FIFA Club World Cup, HLV Klopp đã gây bất ngờ khi sử dụng trung vệ Jordan Henderson bên cạnh Joe Gomez ở vị trí trung vệ. Virgil van Dijk không có tên trong danh sách thi đấu.
Vi sao Jordan Henderson đá trung vệ ở trận gặp Monterrey hình ảnh

Klopp giải thích lý do Henderson đá trung vệ


Jordan Henderson đá trung vệ ở trận bán kết FIFA Club World Cup với Monterrey, lý do cũng đã được HLV Klopp tiết lộ.

“Van Dijk bị ốm, cậu ấy đã bỏ lỡ buổi tập gần nhất của CLB. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, Van Dijk chưa hoàn toàn bình phục, bởi vậy tôi đã không mạo hiểm. Cả Lovren và Matip đều dính chấn thương và không sang Qatar, bởi vậy tôi đã sử dụng Henderson ở vị trí trung vệ”.

“Tôi không mấy khó khăn để đưa ra quyết định này. Henderson là mẫu cầu thủ đa năng, cậu ấy có thể chơi ở nhiều vị trí. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình”.

Ở trận đấu với Monterrey, Liverpool vượt lên dẫn trước ngay từ phút 11 do công của Naby Keita. Nhưng chỉ 3 phút sau đó đại diện của Mexico đã có bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, ở những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2 Firmino có bàn thắng quyết định giúp đội bóng nước Anh giành chiến thắng 2-1.

Kết quả Monterrey vs Liverpool giúp The Kop vào chung kết FIFA Club World Cup, đối thủ của Lữ đoàn đỏ là CLB Flamengo. Đại diện của Nam Mỹ được đánh giá khá cao, song so với Liverpool họ vẫn bị đánh giá thấp hơn hẳn. Cơ hội vô địch đang rộng mở trước mặt đội bóng của HLV Klopp.

Liverpool 2-1 Monterrey

video

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X