Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Jennie Blackpink mặc áo Man United?

Thứ Sáu 19/08/2022 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào lúc 11h00 trưa nay, nhóm nhạc nổi tiếng Blackpink đã ra mắt MV có tên “Pink Venom”, trong đó thành viên Jennie gây bão với hình ảnh mặc áo của MU.

Blackpink và Man United

Sau hơn 2 tiếng công chiếu, MV mới của nhóm nhạc Blackpink đã thu hút được 15 triệu lượt xem và vẫn tăng dần đều. Không thể phủ nhận sức hút của một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất thế giới, nhưng ngay cả các CĐV bóng đá cũng thích thú khi theo dõi MV này.

Trong một phân đoạn của Pink Venom, thành viên Jennie Kim đã nhảy nhót trong chiếc áo của Man United – CLB đang đứng thứ 20 trên bảng xếp hạng Premier League mùa này. Đó là mẫu áo Teamgeist của mùa giải 2020/21, được phát hành với mục đích kỷ niệm 15 năm Adidas Teamgeist kể từ FIFA World Cup 2006.

Jennie Man United
Jennie trong một phân đoạn của MV Pink Venom

Lý do nữ ca sĩ Blackpink mặc áo của MU rất đơn giản, đó là nhóm nhạc này đã hợp tác với Adidas kể từ tháng 1/2020, và đang bước sang năm thứ 3 của hợp đồng. Cả 4 thành viên của Blackpink đều góp mặt trong chiến dịch “Change Is a Team Sport” của Adidas, cùng những nghệ sĩ nổi tiếng Yara Shahidi, Ninja hay Pharrell Williams; hay sau đó là dự án “Watch Us Move”.

Mẫu áo đấu này ban đầu được mở bán với giá 70$, sau đó được giảm giá một nửa (còn khoảng 750 nghìn VNĐ) nhưng tất nhiên qua MV vừa rồi của Blackpink, nó đã cháy hàng. Mẫu áo này của đội chủ sân Old Trafford đã được gọi bằng cái tên mới là “mẫu áo Jennie”.

Còn trên mạng xã hội, những từ khoá liên quan tới Blackpink, Jennie hay Man United đã lọt top tìm kiếm. Jennie Kim lọt top trend “nhạc Hàn Quốc”, trong khi tại Indonesia, từ khoá được nhiều người nhắc đến nhất là “áo đấu MU”.

“Tôi không thể nhịn được cười với hình ảnh này” – một CĐV bày tỏ. Người khác đăng tải: “Được Jennie mặc áo chính là thành tựu lớn nhất của Manchester United trong tháng 8”, “Cô ấy là fan MU à?” – hàng loạt dòng tweet xuất hiện ngày càng nhiều trên mạng xã hội.

Jennie Man United
Mẫu áo Jennie giờ đã cháy hàng

Sức hút truyền thông

Tất nhiên là MU đá vẫn kém, vẫn xếp thứ 20, nhưng công tác truyền thông của họ vẫn đứng đầu thế giới. Những màn trình diễn tồi tệ trên sân cỏ, sự bế tắc trên thị trường chuyển nhượng hay những rắc rối thượng tầng vẫn không thể phủ nhận rằng sức hút thương hiệu của Quỷ đỏ vẫn rất lớn.

Trước Blackpink, nửa đỏ thành Manchester được người đứng đầu tập đoàn Tesla – Elon Musk nhắc tới vào ngày hôm qua, dù thông điệp muốn mua MU chỉ là trò đùa. Cùng ngày, thông tin Sir Jim Ratcliffe – tỷ phú giàu nhất nước Anh được xác nhận muốn mua lại toàn bộ cổ phần MU từ tay gia đình Glazers – được định giá khoảng 5-6 tỷ bảng.

Thời điểm Jennie khoác lên chiếc áo tập của Man United để quay MV, có lẽ đội bóng này vẫn chưa bết bát đến thế. Nhưng Blackpink vẫn chọn thời điểm này để tung ra MV với hình ảnh thú vị kể trên cho thấy sức hút không thể phủ nhận của đội chủ sân Old Trafford. 

MU toi Thai Lan
Thi đấu bết bát nhưng sức hút của Man United là không thể phủ nhận
 

Mùa hè vừa qua, Thái Lan chơi lớn khi mời MU và Liverpool về đá giao hữu với tổng chi phí hơn 1 tỷ bath (gần 800 tỷ đồng). Cả hai CLB Man United (Adidas) và Liverpool (Nike) bán được tổng cộng 1 triệu áo đấu trong 4 ngày ở Thái Lan. Đó là một chiến dịch làm ăn win-win, cho dù ngôi sao được chú ý nhất Cristiano Ronaldo vắng mặt vì lý do cá nhân.

Trong trận muộn nhất vòng đấu này, MU sẽ tiếp đón Liverpool tại Nhà hát của những giấc mơ và trận derby nước Anh đã được làm nóng ngay từ bây giờ. Không phải tới từ vị trí của Casemiro – tân binh MU sắp chiêu mộ, hay những câu chuyện liên quan tới bóng đá, mà đến từ một MV ca nhạc của Blackpink.

Quỷ đỏ có thể giành chiến thắng hay thua tan nát, bổ sung tân binh để tìm lại quá khứ hay vẫn thi đấu bết bát, không quan trọng. Bản thân cái tên của họ luôn có sức hút lớn với người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X