Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Jamie Vardy vắng mặt trước Norwich?

Thứ Bảy 29/02/2020 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Vardy không ra sân trước Norwich ở vòng 28 Ngoại hạng Anh 2019/20, lý do cũng đã được HLV Brendan Rodgers tiết lộ.

Vardy dính chấn thương


Rạng sáng nay, Leicester làm khách trên sân của Norwich trong trận đấu sớm nhất vòng 28 Ngoại hạng Anh 2019/20. Đội chủ sân King Power đang không có phong độ tốt, họ rất cần một chiến thắng trước “Chim hoàng yến”.
 
Lý do Jamie Vardy không ra sân trước Norwich hình ảnh

Vardy không ra sân trước Norwich


Trong trận đấu tại Carrow Road, tiền đạo Jamie Vardy bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu. Thông tin này khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ, bởi trước trận đấu ngôi sao người Anh không hề dính một chấn thương nào.

Không có Vardy, Leicester đã phải nhận thất bại 0-1. Trận thua này nối dài thành tích tệ hại của “Bầy cáo”. Họ vẫn giữ được vị trí thứ 3 trên BXH, Ngoại hạng Anh, song cách biệt với những đội xếp sau đã được rút ngắn đáng kể.

Jamie Vardy không ra sân trước Norwich ở vòng 28 Ngoại hạng Anh 2019/20, lý do cũng đã được HLV Brendan Rodgers tiết lộ.

“Vardy dính chấn thương bắp chân ngay trước thềm trận đấu với Norwich, đó là lý do tại sao cậu ấy không có tên trong danh sách thi đấu. Vấn đề mà Vardy gặp phải không quá nghiêm trọng, cậu ấy sẽ sớm trở lại đội hình của Leicester”.

“Tôi nghĩ rằng vào tuần tới, Vardy có thể trở lại tập luyện và thi đấu bình thường. Cậu ấy đủ sức ra sân trước Birmingham ở FA Cup vào thứ Tư tới”.

Vardy có thời điểm bỏ lại người xếp sau tới 6 bàn trong danh sách Vua phá lưới ở Ngoại hạng Anh, nhưng chuỗi 7 bàn liên tiếp không nổ súng khiến anh bị Aubameyang của Arsenal bắt kịp. Aguero cũng chỉ kém cầu thủ sinh năm 1987 có 1 bàn.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X