Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Jadon Sancho vắng mặt ở trận đấu với Fulham?

Thứ Bảy 17/08/2024 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho không có tên trong đội hình MU đấu với Fulham ở vòng 1 Ngoai hạng Anh 2024/25, lý do cũng đã được tiết lộ. 

Jadon Sancho đã có lần đầu tiên ra sân cho MU sau gần một năm khi vào sân thay người trong trận tranh Siêu cúp Anh với Man City vào tuần trước, nhưng anh đã vắng mặt trong đội hình thi đấu trong trận mở màn Premier League 2024/25 với Fulham.

Jadon Sancho vang mat o tran dau voi Fulham
Jadon Sancho vắng mặt ở trận đấu với Fulham

Huấn luyện viên trưởng của MU, Erik ten Hag đã làm rõ rằng Sancho đủ thể lực để ra sân nhưng ông vẫn chọn Alejandro Garnacho, Joshua Zirkzee và Antony làm những cầu thủ tấn công dự bị. Ông nói: “Trước hết, chúng ta cần chiều sâu đội hình. 

Mùa giải này là cuộc chiến sinh tồn của những kẻ mạnh nhất, nhưng tôi chỉ có thể đưa 20 cầu thủ vào đội hình, tôi phải đưa ra lựa chọn. Jadon đã bị nhiễm trùng tai vào tuần trước và không đủ sức khỏe 100% cho trận đấu này. Cậu ấy có thể chơi nhưng tôi phải đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho đội bóng. 

Chúng tôi phải xoay vòng vì chúng tôi không thể chơi mọi trận đấu với cùng một đội hình, cơ hội sẽ đến với mọi cầu thủ. Bạn thấy đấy, ngày hôm nay, sự thay đổi quan trọng như thế nào, chúng tôi cần băng ghế dự bị phù hợp và sự cân bằng phù hợp.

Đôi khi điều này khiến cầu thủ cảm thấy nản lòng nhưng đó là vì đội bóng, vì câu lạc bộ, sẽ có nhiều cầu thủ khác ở vị trí này nhưng chúng tôi mong họ chiến đấu vì câu lạc bộ. Chúng tôi còn rất nhiều trận đấu phải chơi, mọi người đều có thời gian ra sân và sau đó họ phải chứng minh điều đó."

MU đã đánh bại Fulham nhờ bàn thắng của tân binh Zirkzee ở phút thứ 87, anh dứt điểm rất nhanh trong vòng cấm sau đường chuyền của Garnacho. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X