Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Jadon Sancho từ chối xin lỗi Ten Hag

Thứ Năm 30/05/2024 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV đội một Benni McCarthy của Man United cho biết Jadon Sancho có những lý do riêng để từ chối xin lỗi Ten Hag.

Vì sao Jadon Sancho từ chối xin lỗi Ten Hag

Mối quan hệ giữa Jadon Sancho với Erik ten Hag đã trở nên vô cùng căng thẳng ở mùa giải năm ngoái. Ten Hag công khai chỉ trích thái độ tập luyện của Jadon Sancho. Cầu thủ người Anh sau đó phản bác trên mạng xã hội. Kết quả là Sancho bị loại hoàn toàn khỏi đội một và phải tập luyện cùng đội học viện. Sau cùng, Sancho bị đẩy khỏi Man United theo dạng cho mượn vào tháng 1.

Jadon Sancho dang co mau thuan voi Ten Hag o MU
Vì sao Jadon Sancho từ chối xin lỗi Ten Hag

Sancho quyết định quay trở lại Dortmund thi đấu, nơi mà anh từng làm nên tên tuổi. Được thoát khỏi bầu không khí thù hằn ở Old Trafford, Sancho đã tỏa sáng rực rỡ. Cầu thủ người Anh đã đóng góp những màn trình diễn tốt và cùng Dortmund tiến tới trận chung kết Champions League một cách phi thường.

Trả lời phỏng vấn với 947 Joburg, HLV đội một Benni McCarthy tiết lộ lý do Sancho không xin lỗi Ten Hag.

“Tôi đã nói chuyện với HLV và tôi nói với ông ấy về sự tế nhị. Sancho cảm thấy rằng nếu cậu ấy xin lỗi thì cũng đồng nghĩa rằng cậu ấy bị xem là một người không tập luyện chăm chỉ, mọi lời chống lại cậu ấy đều đúng. Ở trong trường hợp của cậu ấy, không có ai muốn xin lỗi cả. Sancho sẽ không hứng chịu điều đó. HLV thì nói rằng tất cả những gì ông ấy mong muốn là một lời xin lỗi.

Tôi đã nói chuyện với Sancho với tư cách một HLV, một người chỉ dẫn, một người bạn và một người cũng lớn lên từ đường phố và có hiểu biết về nó. Nhưng Sancho không thể xin lỗi. Cậu ấy nói ‘Tôi không xin lỗi bởi vì nếu tôi làm thế tức là tôi xin lỗi vì đã lười biếng, luôn đến muộn, không cống hiến hết mình. Tôi không thể xin lỗi và nhận hết mọi tội lỗi đó’. Lý do của cậu ấy là như vậy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X