Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Jadon Sancho chưa xin lỗi Erik ten Hag?

Thứ Sáu 29/09/2023 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một nguồn tin nội bộ của MU mới đây đã tiết lộ lý do tại sao cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho chưa xin lỗi HLV Erik ten Hag. 

Jadon Sancho hiện đang phải tập luyện với đội trẻ MU, anh bị cấm bén mảng đến khu tập luyện của đội 1. Cầu thủ người Anh đang có mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag. Vụ việc bắt nguồn từ việc Sancho không có tên trong danh sách thi đấu trước Arsenal. Ông thầy người Hà Lan tiết lộ loại bỏ cầu thủ sinh năm 2000 vì tập luyện kém.

Tuy nhiên, Sancho không đồng ý với phát biểu của Ten Hag, anh lên trang cá nhân tố cựu HLV Ajax dối trá. Bây giờ cầu thủ 23 tuổi chỉ trở lại đội hình của MU nếu đưa ra lời xin lỗi, đồng thời cho thấy nỗ lực trong tập luyện.

Sancho dang co mau thuan voi HLV Erik ten Hag

Sancho đang có mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag

Theo I News, tuyển thủ người Anh không hề có ý định xin lỗi bởi nếu anh làm điều này sẽ thừa nhận Ten Hag đã đúng. Một nguồn tin từ MU tiết lộ: “Sancho sẽ nhận được nhiều lời đề nghị vào tháng 1 nếu tình hình không có gì thay đổi. Bây giờ trở lại đội 1 là cả một hành trình xa vời. Cậu ấy không muốn nhận mình sai, đó là lý do cậu ấy không xin lỗi”.

“Chỉ tài năng thôi sẽ không giúp cậu ấy chuyển đến một đội bóng hàng đầu khác. Chúng tôi biết tất cả những điều này sẽ ảnh hưởng đến cậu ấy như thế nào và MU càng phạt cậu ấy lâu thì sức hút của cậu ấy càng giảm đi."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X