Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Hugo Lloris bất ngờ vắng mặt ở trận gặp Leicester?

Chủ Nhật 22/09/2019 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hugo Lloris vắng mặt trước Leicester, lý do tại sao thủ thành này không ra sân thi đấu cũng được tiết lộ.

Hugo Lloris không ra sân trước Leicester


Tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Leicester. HLV Pochettino đã gây bất ngờ khi không điền tên thủ môn Hugo Lloris vào danh sách thi đấu, trong khi Christian Eriksen ngồi dự bị.
Đây! Lý do Hugo Lloris vắng mặt trước Leicester hình ảnh

Hugo Lloris không ra sân trước Leicester


Paulo Gazzaniga là người thay thế thủ môn người Pháp. Trước trận đấu này, không có những thông tin liên quan đến việc Lloris dính chấn thương, bởi vậy sự vắng mặt của anh đem đến một dấu hỏi rất lớn. Hugo Lloris vắng mặt trước Leicester, lý do tại sao thủ thành này không ra sân thi đấu cũng được tiết lộ.

Theo xác nhận từ Mauricio Pochettino, Lloris vắng mặt vì lý do gia đình. Theo đó vợ thủ thành này vừa sinh người con thứ 3, bởi vậy anh phải trở về bên cạnh cô vợ Marine thân yêu của mình.

Không có đội trưởng Lloris, Tottenham đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-2. Ở trận đấu này, Spurs vượt lên dẫn trước sau bàn thắng của Harry Kane, nhưng Leicester đã chơi bùng nổ và ngược dòng thành công.

Kết quả Leicester vs Tottenham
khiến Spurs tụt lại trong cuộc đua vào Top 4, đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp đội bóng này không thắng, trước đó là trận hòa 2-2 với với Olympiacos tại Champions League vào giữa tuần.

Theo báo chí Anh, giữa Pochettino và Chủ tịch Levy có mâu thuẫn. Theo đó, Chủ tịch của Tottenham chỉ đáp ứng có 50% yêu cầu từ ông thầy người Argentina ở Hè 2019, điều này khiến nhà cầm quân người Argentina thất vọng và có thể ra đi trong tương lai gần.

Pochettino đang chờ đợi cơ hội được dẫn dắt Real Madrid. Hiện Zidane đang gặp rất nhiều khó khăn, nếu ông này mất việc cựu HLV Southampton sẽ trở thành ứng viên hàng đầu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X