Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao HLV Thomas Tuchel quyết tâm đẩy Kurt Zouma khỏi Chelsea?

Thứ Sáu 30/07/2021 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đang nỗ lực đưa về thêm một trung vệ ở Hè 2021, nhưng trước khi nghĩ đến việc đón người mới ông cần phải thanh lý trung vệ Kurt Zouma.

Kurt Zouma sắp rời Chelsea


Chelsea đã chính thức chia tay Fikayo Tomori. Đội bóng thành London bán đứt cầu thủ người Anh cho AC Milan với giá 23 triệu bảng. The Blues đang lên kế hoạch thanh lý trung vệ Kurt Zouma. Ngôi sao người Pháp hiện đang là mục tiêu của Everton, West Ham và Newcastle.
HLV Tuchel muốn đẩy Kurt Zouma khỏi Chelsea

HLV Tuchel muốn đẩy Kurt Zouma khỏi Chelsea


HLV Thomas Tuchel muốn thanh lý Zouma để đưa về một trung vệ mới, thương vụ này có thể giúp Chelsea thu về khoảng 25 đến 30 triệu bảng. West Ham vừa gửi đến Chelsea lời đề nghị 20 triệu bảng cho Zoma, nhưng The Blues từ chối. Với một cầu thủ còn 2 năm hợp đồng như cầu thủ 27 tuổi, đội chủ sân Stamford Bridge muốn một số tiền cao hơn.

Người đại diện của Zouma đã được thông báo về việc tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình, hiện ông đang tích cực đàm phán đưa cầu thủ người Pháp rời Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1994 không phải mẫu cầu thủ được HLV Tuchel đánh giá cao. Dưới thời ông thầy người Đức, Zouma chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ, sau Thiago Silva, Antonio Rudiger và Andreas Christensen.

Ông Tuchel ban đầu quan tâm Ibrahima Konate, nhưng cầu thủ này đã quyết định tới Liverpool. Bây giờ danh sách những cái tên lọt vào tầm ngắm của ông bao gồm Niklas Sule, Jose Gimenez và Jules Kounde.

Song song với việc bán Zouma và mua thêm trung vệ, HLV Tuchel cũng muốn Chelsea gia hạn hợp đồng với Antonio Rudiger và giữ bằng được Andreas Christensen. Cả hai cầu thủ này đều nằm trong kế hoạch của cựu HLV PSG ở đội bóng thành London.
Chelsea gặp trục trặc trong thương vụ Jules KoundeChelsea gặp trục trặc trong thương vụ Jules Kounde
Kế hoạch chiêu mộ Jules Kounde của Chelsea đang gặp trục trặc khi Sevilla không đồng ý với lời đề nghị The Blues đưa ra.
Mục tiêu số 1 của Chelsea dính chấn thươngMục tiêu số 1 của Chelsea dính chấn thương
Theo báo chí Đức, trung vệ Niklas Sule gặp vấn đề ở lưng chỉ sau 13 phút trong buổi tập gần nhất của Bayern Munich.
Christian Pulisic lên tiếng về khả năng Chelsea vô địch NHA mùa tớiChristian Pulisic lên tiếng về khả năng Chelsea vô địch NHA mùa tới
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Christian Pulisic tin rằng chức vô địch Champions League mùa trước sẽ tạo đà tâm lý thuận lợi giúp Chelsea tiếp tục tìm...
Pulisic nói gì về cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt ở Chelsea?Pulisic nói gì về cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt ở Chelsea?
Christian Pulisic đặt những mục tiêu lớn ở Chelsea và sẵn sàng đón nhận cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt tại thành London hè này.
Chelsea ra mắt mẫu áo đấu sân khách lạ mà quenChelsea ra mắt mẫu áo đấu sân khách lạ mà quen
Trên trang chủ, Chelsea đã cho ra mắt bộ trang phục thi đấu sân khách sẽ được các cầu thủ sử dụng trong mùa giải 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X