Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao HLV Sarri bị đuổi trong trận hòa của Chelsea?

Thứ Ba 23/04/2019 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý Gianfranco Zola chia sẻ sau trận Chelsea 2-2 Burnley về tấm “thẻ đỏ” truất quyền chỉ đạo HLV Maurizio Sarri sau khi bị trọng tài… hiểu lầm.

Trong bối cảnh Arsenal, Tottenham và Manchester United đồng loạt ngã ngựa, Chelsea lại bỏ lỡ cơ hội bứt phá trong cuộc đua top 4 Premier League khi bất ngờ để cho Burnley cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

Vì sao HLV Sarri bị đuổi ở trận Chelsea 2-2 Burnley hình ảnh
HLV Sarri bị đuổi ở trận Chelsea 2-2 Burnley

Cực chẳng đã, đội bóng thủ đô London còn thiệt thòi đủ đường với những chấn thương của N’Golo Kante và tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi, bên cạnh cả việc HLV Maurizio Sarri bị truất quyền chỉ đạo trong thời gian cuối trận. Với tấm “thẻ đỏ” này, ông đứng trước nguy cơ vắng mặt ở trận đại chiến trên sân Old Trafford của MU cuối tuần này.

Không khó hiểu cho cơn giận của nhà cầm quân người Ý, đến độ từ chối phỏng vấn sau trận đấu và đùn đẩy cho trợ lý đồng hương Gianfranco Zola. Phát biểu của cựu tiền đạo huyền thoại về chuyện này: “Ông ấy đang rất bực tức giận và không có tâm trạng chia sẻ với báo chí ở thời điểm hiện tại.”

“Ông ấy bị đuổi không đáng bởi dường như đã có sự hiểu lầm từ trọng tài. Ông ấy không lao vào cự cãi xích mích với ban huấn luyện Burnley mà chỉ cố gắng can ngăn các cầu thủ ẩu đả với nhau. Ông ấy chỉ muốn giúp trọng tài kiểm soát tình hình và giải quyết mọi chuyện ổn thỏa hơn mà thôi.”

Một điểm đủ giúp Chelsea tạm thời leo lên vị trí thứ tư với khoảng cách tương tự xếp trên hàng xóm Arsenal, nhưng vấn đề là họ đang đá nhiều hơn một trận so với tất cả các đối thủ, đồng nghĩa với sự thất thế nhất định trong cuộc đua top 4 Premier League chỉ còn lại bốn vòng đấu ở mùa giải này.


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X