Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao HLV Klopp cho cả Diaz lẫn Nunez lên ghế dự bị trước Brighton?

Chủ Nhật 02/10/2022 00:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp tiết lộ lý do đẩy cả Darwin Nunez lẫn Luis Diaz lên ghế dự bị ở trận hòa thất vọng trước Brighton vừa qua.

Vì sao HLV Klopp cho cả Diaz lẫn Nunez lên ghế dự bị trước Brighton?

Liverpool thi đấu trở lại ở Premier League sau một thời gian dài bị trì hoãn. Đội hình xuất phát của Liverpool có 3 sự thay đổi so với trận hòa Everton hồi tháng trước. Thiago, Firmino và Henderson được đá chính thay thế Nunez, Diaz và Elliott. Fabio Carvalho giữ được vị trí trong khi Andy Robertson chưa kịp bình phục vì gặp phải một chấn thương trước quãng nghỉ vừa qua.

Vì sao HLV Klopp cho cả Diaz lẫn Nunez lên ghế dự bị trước Brighton 1
Vì sao HLV Klopp cho cả Diaz lẫn Nunez lên ghế dự bị trước Brighton?

Lý giải về lựa chọn đội hình của mình, Klopp nói: “Nunez, Diaz và Jota về nhà với chút ảnh hưởng từ loạt trận quốc tế. Đội ngũ y tế yêu cầu tôi không để họ đá chính từ đầu. Đôi khi mọi chuyện diễn ra như vậy. Họ có thể vào sân nhưng chúng ta phải chờ xem”.

Cả Diaz, Jota và Nunez đều được HLV Klopp tung vào sân từ ghế dự bị. Tuy nhiên, những sự thay đổi này không thể giúp Liverpool giành được trọn vẹn 3 điểm trước Brighton.

Đoàn quân của Klopp bị dẫn trước 2 bàn ngay trong 18 phút thi đấu đầu tiên. Đó là những tình huống mà Leandro Trossard thoải mái tung cú sút từ góc trái đánh bại Alisson.

Liverpool sau đó lội ngược dòng nhờ cú đúp của Firmino và pha phản lưới của Adam Webster. Tuy nhiên, sự hớ hênh của hàng thủ khiến Liverpool phải trả giá vào cuối trận khi Trossard hoàn tất cú hat-trick ở phút 83.

Bom tấn Darwin Nunez được tung vào sân ở phút 89. Anh có thêm 5 phút bù giờ để thể hiện nhưng chừng đó thời gian là quá ngắn ngủi. Cũng vì thế mà Nunez chưa kịp tạo ra ảnh hưởng gì tích cực thì trọng tài đã nổi còi hết giờ và Liverpool chỉ có được một kết quả hòa chung cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X