Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao HLV Arteta thèm khát tiền đạo Luka Jovic?

Thứ Tư 08/04/2020 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang nhắm đến tiền đạo Luka Jovic theo yêu cầu của HLV Mikel Arteta. Và tờ Daily Star mới tiết lộ lý do đằng sau việc HLV Arteta mong muốn có chữ ký của tiền đạo bên phía Real Madrid.
Arsenal đang lao vào thị trường chuyển nhượng để săn tìm một tiền đạo mùa hè này trong bối cảnh hợp đồng của Aubameyang sẽ đáo hạn vào năm sau. Trong khi đó, Jovic đang gặp khó khăn trong việc tạo ảnh hưởng ở Real Madrid sau khi chuyển đến đây với mức phí 52.4 triệu bảng hè năm ngoái.

Tuyển thủ Serbia chỉ ghi được 2 bàn sau 24 lần ra sân cho Real Madrid mùa này. Nhưng theo tờ Daily Star, Arsenal đang chuẩn bị sẵn sàng gửi những lời đề nghị tới Bernabeu để có được sự phục vụ của Jovic.

Vì sao HLV Arteta thèm khát tiền đạo Luka Jovic hình ảnh

Vì sao HLV Arteta thèm khát tiền đạo Luka Jovic?


Theo nguồn tin này, HLV Arteta xem Jovic là một tiền đạo có thể lĩnh xướng hàng công Arsenal. Quan trọng hơn là Jovic có thể đóng vai trò tiền đạo mục tiêu như yêu cầu.

Chelsea và Tottenham cũng có quan tâm tới cầu thủ 22 tuổi. Đây sẽ là những đối thủ chính của Arsenal trong thương vụ này.
Tuần trước, huyền thoại Rio Ferdinand từng khuyên Arsenal bỏ qua Jovic để bổ sung thêm chất lượng cho tuyến dưới.

“Tôi nghĩ Jovic là cầu thủ có thể bổ sung thêm nhiều điều cho Arsenal. Nhưng tôi không nghĩ Arsenal cần một cầu thủ ở vị trí đó. Arsenal cần thêm trung vệ và nên mua thêm trung vệ. Hãy tới hỏi tôi và tôi sẽ chỉ cho bạn những trung vệ đúng đắn để cải thiện đội bóng. Họ cần trung vệ, người biết phòng ngự và thực sự biết chơi bóng nữa”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X