Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao HLV Ancelotti chưa ra mắt Everton?

Thứ Tư 18/12/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti ký hợp đồng với Everton được đồn đoán từ đầu tuần, nhưng đến bây giờ ông thầy người Italia vẫn chưa ra mắt đội bóng thành phố Cảng, lý do cũng được tiết lộ.

Lý do HLV Ancelotti vẫn chưa ra mắt Everton


Sau khi Everton sa thải HLV Marco Silva, Duncan Ferguson được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền. Ông này giúp đội chủ sân Goodison Park đánh bại Chelsea 3-1 và cầm hòa MU 1-1 trên sân Old Trafford, mặc dù những thành tích gần đây là khá tốt song BLĐ Everton vẫn muốn tìm kiếm một HLV mới.
HLV Carlo Ancelotti ký hợp đồng với Everton hình ảnh

HLV Ancelotti vẫn chưa ký hợp đồng với Everton


Đích thân Duncan Ferguson tuyên bố BLĐ Everton đang đàm phán đưa về một nhà cầm quân mới, người có tài năng và kinh nghiệm qua đó biến đội bóng này trở thành thế lực mới của bóng đá Anh. Rất nhiều nguồn tin khẳng định Carlo Ancelotti tới Everton.

Ông thầy người Italia vừa bị Napoli sa thải, ông đã bay tới Anh đàm phán với Chủ tịch của Everton hôm thứ 2. Những tưởng một bản hợp đồng mới sẽ được thông qua, nhưng đến nay cựu HLV Real Madrid và Chelsea vẫn chưa ký hợp đồng với đội bóng thành phố Cảng.

HLV Carlo Ancelotti ký hợp đồng với Everton được đồn đoán từ đầu tuần, nhưng đến bây giờ ông thầy người Italia vẫn chưa ra mắt đội bóng thành phố Cảng, lý do cũng được tiết lộ.

Daily Mail tuyên bố HLV Ancelotti hài lòng với mức lương 8 triệu bảng/mùa mà Everton đề nghị, nhưng ông sẽ chỉ ký hợp đồng nếu Everton tuyên bố rõ ràng số tiền cấp cho ông mua sắm ở mỗi kỳ chuyển nhượng.

Carlo Ancelotti hiểu rằng với đội hình hiện tại của Everton rất khó để họ có thể vào Top 4 Ngoại hạng Anh hoặc cạnh tranh những danh hiệu, ông thầy người Italia cần được cấp số tiền lớn ở mỗi kỳ chuyển nhượng để có thể nâng cấp đội hình.

Cuối tuần này Everton sẽ có trận đấu với Arsenal ở vòng 18 Ngoại hạng Anh, BLĐ Everton đang nỗ lực để có thể bổ nhiệm Ancelotti, qua đó biến trận đấu với Pháo thủ thành trận ra mắt của ông thầy 60 tuổi.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X