Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Henderson vắng mặt trong trận gặp Southampton?

Thứ Hai 12/02/2018 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp khẳng định tiền vệ Jordan Henderson không ra sân ở trận gặp Southampton là vì ông muốn giữ sức cho cầu thủ này đá Champions League.

 

Tại vòng 27 Premier League, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Southampton. HLV Klopp đã gây bất ngờ khi không điền tên tiền vệ Jordan Henderson vào danh sách thi đấu, thay vào đó Can, Chamberlain và Georginio Wijnaldum là bộ ba tiền vệ được sử dụng. Dù không có cầu thủ người Anh nhưng The Kop vẫn hoàn thành mục tiêu 3 điểm với chiến thắng với tỉ số 2-0. Giai đoạn lượt đi mùa giải này, Henderson phải nghỉ thi đấu khá lâu vì chấn thương gân khoeo. Ngôi sao sinh năm 1990 mới chỉ trở lại trong vài trận đấu gần đây.
Jordan Henderson
Jordan Henderson vắng mặt ở trận gặp Southampton
Việc tiền vệ Henderson vắng mặt trong trận đấu với Southampton khiến không ít người tỏ ra lo ngại, một số còn nghĩ rằng cầu thủ này tái phát chấn thương. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp khẳng định tiền vệ 27 tuổi không ra sân ở trận gặp Southampton là vì ông muốn giữ sức cho cầu thủ này đá Champions League: “Cậu ấy không hề bị thương, nhưng tôi muốn để cậu ấy nghỉ ngơi. Những trận đấu tại Champions League đã sắp trở lại, tôi muốn Henderson có thể lực tốt nhất để tham dự trận đấu này”.
Loris Karius: Lời giải cho bài toán đau đầu nhất Anfield
St. Mary’s với chiến thắng nhẹ nhàng của Liverpool chứng kiến thêm một màn trình diễn ấn tượng nữa trong khung gỗ của Loris Karius. Thủ môn trẻ người Đức...
“Thật khó để một cầu thủ đeo băng thủ quan ngồi dự bị, nhưng tôi vẫn phải đưa ra những quyết định khó khăn như vậy. Tôi chỉ muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho đội bóng. Chúng tôi có rất nhiều những trận đấu quan trọng phía trước, bởi vậy bạn phải phân phối sức lực để những trụ cột duy trì được trạng thái tốt. Tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện trước Southampton, chúng tôi đã kiểm soát tốt thế trận và xứng đáng có được chiến thắng”, HLV Klopp tiếp tục.
tien ve Henderson chan thuong
Klopp tiết lộ lý do Henderson không ra sân trước Southampton
Chiến thắng trước Southampton giúp Liverpool củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League, họ cũng đã thu hẹp cách biệt với M.U, đội xếp thứ 2 xuống còn 2 điểm. Với việc Quỷ đỏ đang thi đấu rất thiếu sự ổn định, Bongda24h.vn nhận định rằng Lữ đoàn đỏ hoàn toàn có thể vượt lên và giành vị trí thứ 2 chung cuộc vào cuối mùa. Hiện thầy trò Klopp vẫn kém đội đầu bảng Man City đến 18 điểm, khả năng họ tạo ra một cuộc lật đổ là gần như không thể xảy ra.

Phong độ của Henderson ở Premier League 2017/18

Phong độ của Henderson ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X