Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Hazard bị thay ra sớm ở trận gặp Leicester?

Chủ Nhật 14/01/2018 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte đã bảo vệ quyết định đưa Hazard ra khỏi sân sớm trong trận hòa không bàn thắng với Leicester tại Stamford Bridge vừa qua.
Vi sao Hazard bi thay ra som o tran gap Leicester hinh anh
Hazard thường xuyên bị HLV Conte thay ra ở mùa giải này

Chelsea bước vào trận đấu với Leicester tại Stamford Bridge với 3 trận hòa liên tiếp trên mọi đấu trường. Và nhà ĐKVĐ Premier League cũng đã có một màn trình diễn vô cùng kém cỏi khi tiếp đón đoàn quân của HLV Claude Puel.

Hazard là một trong những cái tên gây thất vọng nhất. Cầu thủ người Bỉ không tạo được ảnh hưởng nào tích cực trong hiệp một cũng như quãng thời gian đầu hiệp hai. Vì vậy, tiền vệ 27 tuổi đã bị HLV Conte thay ra khỏi sân ngay ở phút thứ 58 của trận đấu. Tuy vậy, đây là hình ảnh tương đối quen thuộc với các CĐV Chelsea ở mùa giải này. Hazard đã bị thay ra tới 10 lần ở Premier League năm nay, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của Chelsea.
Tổng hợp: Chelsea 0-0 Leicester (Vòng 23 Premier League 2017/18)
Chelsea đứng trước cơ hội vượt mặt MU để giành ngôi nhì bảng nếu hạ gục Leicester trên sân nhà.

Ngay sau trận đấu, HLV Conte đã bị các phóng viên tra hỏi về quyết định đưa Hazard và Fabregas rời khỏi sân sớm. Và nhà cầm quân người Ý khẳng định vấn đề thể lực của những ngôi sao này là nguyên nhân chính đằng sau cách sử dụng nhân sự của ông.

“Tôi thấy họ thi đấu vô cùng mệt mỏi. Trận đấu với Arsenal hồi giữa tuần khiến chúng tôi phải trả giá. Phải ra sân vào đêm thứ Tư và rồi đối đầu với một đội bóng tốt như Leicester chỉ sau hơn 2 ngày rưỡi thật sự khó khăn. Tôi nghĩ Leicester thậm chí còn nguy hiểm ngang ngửa với Arsenal khi chúng tôi ở tình trạng như bây giờ.

“Tôi thấy nhiều cầu thủ mệt mỏi ngay từ hiệp một và đầu hiệp hai trận đấu với Leicester. Những nguồn năng lượng tươi mới đã giúp chúng tôi thay đổi trận đấu theo hướng tích cực và tạo được những cơ hội. Chúng tôi đã cố gắng giành chiến thắng. Nhưng nhìn chung thì kết quả cuối cùng là khá công bằng”.

Leicester là đội khởi đầu trận đấu khá tốt với liên tiếp những cơ hội ghi bàn ngon ăn. Đáng tiếc là họ không thể tận dụng và bị đẩy vào thế chống đỡ trong những phút tiếp theo. Dù Leicester phải chơi giai đoạn cuối trận chỉ với 10 người nhưng Chelsea vẫn không thể tìm ra nổi một bàn thắng để có được 3 điểm chung cuộc.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X