Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Hazard bị thay ra ở trận thua M.U?

Thứ Hai 26/02/2018 01:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận cầu tâm điểm vòng 28, thầy trò Antonio Conte đã thua ngược và quyết định thay tiền vệ Eden Hazard của ông nhận lại nhiều tranh cãi.


Sau khi cầm chân nhau với tỷ số 1-1 trong 45 phút đầu tiên, cả 2 HLV Mourinho và Conte đều có những thay đổi về nhân sự. Nhưng nếu Jesse Lingard sau khi vào sân, lập tức ấn định kết quả 2-1 cho Quỷ đỏ, thì thuyền trưởng Chelsea lại thay Eden Hazard mà chẳng tạo được sự khác biệt nào. Trong bối cảnh bị lội ngược dòng, Conte cuống cuồng tăng cường hàng công, nhưng bất lực vì ngôi sao sáng giá Hazard đã bị thay ra từ trước.
 
Chia sẻ về phương án thay đổi này, HLV Italia khẳng định: “Đó là một quyết định chiến thuật. Chúng tôi phải giữ được sự hiệu quả trong 90 phút, nhưng mặt khác toàn đội lại không có sự cân bằng cần thiết. Tất cả các cầu thủ đều phải làm việc với bóng, và nếu không có bóng, chúng tôi đánh mất sự cân bằng và thế trận. Tôi nghĩ Eden Hazard đã chạy hết năng lượng của mình, cậu ấy hoạt động rất nhiều trong hiệp 1. Hazard đã tỏ ra khá mệt mỏi, và nhiệm vụ của tôi là tìm ra một phương án khác.”


Hazard vs M.U
Hazard bị phong tỏa trong trận gặp M.U

Thất bại này khiến Chelsea bay khỏi Top 4, do Tottenham đã giành chiến thắng trong trận đấu sớm ngày Chủ nhật. Vì thế, nhiệm vụ dành cho thầy trò Conte là rất khó khăn, trong bối cảnh họ sẽ chạm trán Man City vào tuần tới. HLV 48 tuổi tiếp tục: “Chắc chắn chúng tôi đang rất thất vọng vì kết quả này. Tôi nghĩ toàn đội đã có cơ hội giành chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh cho suất dự Champions League, nhưng cuối cùng chúng tôi phải nhận về một thất bại. Tôi đã nói nhiều lần, đây là quốc gia duy nhất có đến 6 CLB cạnh tranh danh hiệu vô địch, cũng như vị trí trong Top 4. Bởi vậy, đó là một nhiệm vụ không hề dễ dàng.”
 
Với việc thất thế tại Premier League, cũng như chuẩn bị đến làm khách tại Cam Nou của Barca, The Blues đang đối mặt với muôn vàn khó khăn. Vì thế, họ cần ngôi sao sáng nhất Eden Hazard phải chứng tỏ được giá trị của mình, khi một mình Willian rõ ràng là không đủ.
 
Thông số trận MU 2-1 Chelsea


Những điểm nhấn trong trận MU 2-1 Chelsea
Trận cầu tâm điểm vòng 28 đã khép lại, với kết quả MU 2-1 Chelsea. Dưới đây là những điều rút ra trong cuộc đại chiến tại Old Trafford.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X