Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Harry Maguire vắng mặt trước Tottenham?

Thứ Sáu 28/04/2023 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire vắng mặt ở chuyến làm khách của Man United tới sân Tottenham vì gặp phải một chấn thương trên sân tập.

Harry Maguire đã khiến cho tình hình chấn thương của Man United ở vị trí trung vệ thêm trầm trọng hơn. Cầu thủ người Anh bị chấn thương trên sân tập và buộc phải vắng mặt trước Tottenham. HLV Ten Hag đã lý giải việc Maguire không có tên trong đội hình tham dự trận đấu với Spurs vừa qua.

Maguire muon cung MU gianh them nhung danh hieu
Vì sao Harry Maguire vắng mặt trước Tottenham?

“Đó là một chấn thương trên sân tập. Nhưng chúng tôi từng chứng minh là mình có thể giải quyết được những vấn đề này. Tôi tin chắc chúng tôi sẽ vượt qua được trận đấu hôm nay”

, Ten Hag nói trước trận.

Shaw và Lindelof là cặp trung vệ của Man United trước Tottenham. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp của cặp đôi này sau khi họ cùng nhau đá chính ở bán kết FA Cup hôm cuối tuần. Tuy vậy, kết quả lần này thì hoàn toàn trái ngược khi MU phải nhận tới 2 bàn thua trước Tottenham.

Lực lượng của Man United ở vị trí trung vệ đang gặp phải những tổn thất nghiêm trọng ở vị trí trung vệ. Lisandro Martinez và Raphael Varane phải nghỉ thi đấu hết mùa giải. Chấn thương của Maguire càng làm cho vấn đề này trở nên trầm trọng hơn với MU. Shaw và Lindelof có lẽ sẽ tiếp tục phải gánh vác trọng trách ở hàng thủ trong thời gian tới.

Trận đấu tiếp theo của MU là màn tiếp đón Aston Villa tại sân nhà Old Trafford. Khoảng cách giữa Man United và đội xếp thứ 5 là Tottenham vẫn giữ nguyên ở mức 6 điểm. Nếu thắng Aston Villa thì MU có cơ hội nới rộng hơn nữa khoảng cách với nhóm bám đuổi khi Liverpool và Tottenham phải chạm trán nhau vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X