Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Harry Maguire vắng mặt trước Leicester?

Chủ Nhật 19/02/2023 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ đội trưởng Harry Maguire không có tên trong danh sách thi đấu trước Leicester, và lý do cũng đã được HLV Erik ten Hag tiết lộ.

MU quyết tâm giành 3 điểm trước Leicester trên sân nhà ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2022/23, qua đó tiếp tục hy vọng mong manh trong cuộc đua vô địch. Ở trận đấu với “Bầy cáo”, HLV Erik ten Hag sử dụng Lisandro Martinez chơi bên cạnh Victor Lindelof ở vị trí trung vệ.

Raphael Varane chỉ có mặt trên băng ghế dự bị, anh dường như được giữ sức cho trận đấu lượt về vòng play-off Europa League với Barca trên sân Old Trafford. Một trung vệ khác của MU là Harry Maguire thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu.

Harry Maguire vang mat truoc Leicester

Harry Maguire vắng mặt trước Leicester

Trong những trận đấu gần đây của MU, Maguire liên tục được HLV Ten Hag trao cơ hội ra sân thi đấu. Cầu thủ người Anh cũng có sự cải thiện về mặt phong độ. Việc anh không có tên trong danh sách thi đấu trước Leicester khiến nhiều người bất ngờ.  

Khi được hỏi về sự vắng mặt của đội trưởng MU, HLV Erik ten Hag cho biết: “Harry Maguire không ra sân trước Leicester vì chấn thương đầu gối, nhưng vấn đề không quá nghiêm trọng. Cậu ấy sẽ sớm trở lại. Về sự trở lại của Scott McTominay. Cậu ấy đã tập luyện bình thường, cậu ấy đã sẵn sàng thi đấu”.

Mặc dù đã có thể trở lại thi đấu, nhưng Scott McTominay chỉ ngồi bị bị trong trận đấu với Leicester. HLV Ten Hag đã không mạo hiểm sử dụng một cầu thủ vừa mới bình phục chấn thương ngay từ đầu, thay vào đó Fred bên cạnh Marcel Sabitzer.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X