Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Harry Maguire mất tích trước Burnley?

Thứ Năm 22/12/2022 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire không có tên trong danh sách thi đấu trước Burnley ở vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh, và HLV Erik ten Hag đã tiết lộ lý do. 

Trận đấu đầu tiên của MU sau World Cup 2022 là cuộc đọ sức với Burnley tại vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh tại Old Trafford. Raphael Varane và Lisandro Martinez không có tên trong danh sách thi đấu, do vừa tham dự trận chung kết World Cup 2022.

Harry Maguire được dự đoán sẽ đá cặp trung vệ cùng Victor Lindelof, nhưng đội trưởng của MU cuối cùng không có tên trong danh sách thi đấu. Điều này buộc HLV Erik ten Hag phải kéo tiền vệ phòng ngự Casemiro xuống đá trung vệ, bên cạnh cầu thủ người Thụy Điển.

Harry Maguire vang mat truoc Burnley

Harry Maguire vắng mặt trước Burnley

Giải thích về quyết định để Casemiro chơi cùng với Lindelof ở trung tâm hàng thủ trước Burnley, HLV Erik ten Hag cho biết: “Raphael Varane  và Lisandro Martinez đã tham gia trận chung kết World Cup nên không thể ra sân trước Burnley. Chúng tôi cũng không có Harry Maguire vì cậu ấy bị ốm”.

“Luke Shaw đã đề nghị được chơi ở vị trí trung vệ, nhưng tôi nghĩ Casemiro hợp lý hơn. Cậu ấy đã từng chơi ở vị trí này trong sự nghiệp thi đấu của mình. Casemiro cũng không từ chối khi được hỏi về khả năng chơi ở vị trí trung vệ, và tôi thích điều đó”.

Dalot dính chấn thương trong trận thua của Bồ Đào Nha trước Morocco ở tứ kết World Cup tuần trước. Khi được hỏi về trường hợp của cầu thủ sinh năm 1999, HLV Ten Hag nói thêm: “Dalot dính chấn thương khi tham dự World Cup 2022 cùng ĐT Bồ Đào Nha, cậu ấy vẫn đang trong thời gian hồi phục. Cậu ấy sẽ sớm trở lại”.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X