Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Haaland vắng mặt trước Luton?

Chủ Nhật 10/12/2023 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland không có tên trong danh sách thi đấu trước Luton ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2023/24, lý do là bởi anh dính chấn thương.

Cầu thủ 23 tuổi này đã đá chính tất cả 15 trận đấu tại Premier League của Manchester City trong mùa giải này, ghi 14 bàn, nhưng anh sẽ không góp mặt trong chuyến làm khách trên sân của Luton ở vòng 16. HLV Pep Guardiola nói với Sky Sports về vấn đề mà cầu thủ người Na Uy gặp phải, ông nói:

“Cậu ấy gặp vấn đề về xương ở chân sau trận đấu với Aston Villa, cậu ấy vẫn cảm thấy đau và không thể ra sân trước Luton. Về mức độ nghiêm trọng của vết thương ư? Tôi không biết. Hàng tuần, hàng ngày, chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra.”

Erling Haaland

Erling Haaland vắng mặt trước Luton

 

Không có Erling Haaland, Julian Alvarez được đẩy lên đá cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ cầu thủ sinh năm 2000 là bộ ba Jack Grealish, Phil Foden và Bernardo Silva. Jeremy Doku cũng đang phải đối mặt với một chấn thương cơ nhẹ, anh cũng không có tên trong danh sách thi đấu tại Kenilworth Road. 

Ngay cả khi không có Vua phá lưới Premier League, Man City vẫn được đánh giá cao hơn hẳn Luton. Họ hiện đang kém đội đầu bảng Liverpool khoảng cách 7 điểm, một chiến thắng sẽ giúp Man xanh thu hẹp khoảng cách với đối thủ xuống còn 4 điểm. 

Vào giữa tuần tới, Man City sẽ hoàn tất trận còn lại ở vòn bảng Champions League. Haaland khó có thể thi đấu trong trận đấu đó vì đội bóng của Pep Guardiola đã chăc chắn đi tiếp với ngôi đầu, bởi vậy Pep sẽ không mạo hiểm với chấn thương của tiền đạo này.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X