Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland bức xúc khi bị gắn mác tham tiền vì từ chối MU

Thứ Sáu 21/02/2020 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo trẻ người Na Uy lên tiếng đáp trả những quy chụp không hay về mình xung quanh quyết định lựa chọn gia nhập Dortmund thay vì cập bến Old Trafford trong phiên chợ đông vừa rồi.

Được Manchester United quan tâm trong thời gian dài nhưng Erling Braut Haaland đã quyết định chọn Borussia Dortmund làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp sau khi chia tay Salzburg, ngay trước thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 chuẩn bị mở cửa.

Khi đó, MU được cho đã tự rút lui khỏi thương vụ này bởi vì những đòi hỏi đãi ngộ trên trời của Haaland cùng tay cò đại diện Mino Raiola. Tuy nhiên, tin đồn thất thiệt như thế khiến tiền đạo trẻ người Na Uy cảm thấy hết sức bức xúc.

Sao trẻ Haaland từ chối MU để gia nhập Dortmund vì tiền hình ảnh
Vì sao tiền đạo trẻ Haaland từ chối MU để gia nhập Dortmund?

Haaland chia sẻ: “Đây là thông tin không đúng sự thật. Những kẻ nào viết ra điều đó phải tự có trách nhiệm đứng ra giải thích. Nếu gặp tôi, họ phải nói cho tôi biết vì sao lại làm vậy, còn bản thân tôi không hề bận tâm đến chúng.

"Thật khôi hài khi tôi bị gắn mác tham tiền. Những ai thân thiết với tôi đều hiểu tôi là người như thế nào. Solskjaer là người đặt nền móng để tôi có ngày hôm nay, nhưng Dortmund mới là sự lựa chọn tốt nhất cho tôi lúc này.”

Haaland lý giải thêm về quyết định gia nhập Dortmund thay vì MU: "Dortmund đã nói thẳng với tôi rằng: Chúng tôi thích lối chơi của cậu và cần có cậu trên hàng công. Vì vậy, chúng tôi rất muốn cậu gia nhập đội bóng.

"Tôi thích cách họ bày tỏ ý kiến và đây cũng là điều khiến tôi ký hợp đồng. Tôi có cảm giác rằng mình rất phù hợp với Dortmund. Tôi muốn làm quen với các đồng đội, để hòa nhập vào các buổi tập và tự đánh giá xem bản thân đã đủ sức để ra sân hay chưa. Tôi luôn muốn được thi đấu và muốn cống hiến cho đội bóng mình khoác áo. Tôi muốn đi từ những mục tiêu nhỏ để đạt đến những thành công sau này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X