Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Garnacho lựa chọn ĐT Argentina thay vì Tây Ban Nha?

Thứ Năm 18/05/2023 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Garnacho đã lên tiếng chỉ trích Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha và đưa ra lý do đằng sau lựa chọn khoác áo đội tuyển Argentina của cầu thủ này.

Alejandro Garnacho đã có một mùa giải bùng nổ tại Man United và được thưởng bằng một bản hợp đồng dài hạn gần đây. Dù đã thi đấu cho đội tuyển Tây Ban Nha ở cấp độ trẻ nhưng Garnacho đã quyết định sẽ khoác áo Argentina ở cấp đội tuyển quốc gia.

Garnacho
Vì sao Garnacho lựa chọn ĐT Argentina thay vì Tây Ban Nha?

Người đại diện của Garnacho là Enrique de Lucas đã lên tiếng chỉ trích Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha về cách mà họ xử lý trường hợp của cầu thủ 18 tuổi.

“Tôi nghĩ Tây Ban Nha đang có một vấn đề nội bộ và họ không thể giấu được nó. Liên đoàn Tây Ban Nha quản lý rất kém. Tôi nghĩ Garnacho không phải là trường hợp duy nhất mà họ để mất với một cầu thủ song tịch.

Garnacho quyết định khoác áo Argentina vì cậu ấy thực sự cảm nhận được sự kết nối. Garnacho không hề cảm thấy khó khăn với quyết định này. Khi cơ hội mở ra, hãy tưởng tượng việc được chơi với một đội tuyển như Argentina, với dòng máu từ mẹ mình mà cậu ấy cảm nhận được từ khi còn nhỏ, thì đây là một điều phước lành chứ không phải vấn đề”.

Garnacho mới trở lại sau chấn thương và lập tức ghi được bàn thắng cho Man United. Trong 16 lần ra sân ở Premier League mùa này, Garnacho đã đóng góp 3 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Thử thách tiếp theo của Garnacho là vươn lên trở thành một cầu thủ đá chính thường xuyên ở đội một cho Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X