Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Firmino là mẫu cầu thủ ai cũng muốn sở hữu?

Thứ Sáu 30/03/2018 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, huyền thoại Liverpool đã có những chia sẻ mát lòng với người hậu bối. Vậy điều gì khiến tiền đạo Roberto Firmino được ca ngợi đến thế?


Rất dễ dàng để chỉ ra ngôi sao số 1 của The Kop lúc này, chính là “Thánh” Salah. Cầu thủ người Ai Cập đang thể hiện một phong độ tuyệt vời, với 28 bàn thắng ở giải Ngoại hạng. Tuy nhiên, anh không phải cái tên được huyền thoại Ian Rush đánh giá cao nhất.
 
Theo đó, cựu tiền đạo xứ Wales cho rằng, lẽ ra tiền đạo Roberto Firmino được ca ngợi nhiều hơn, dù những đóng góp về mặt thống kê của anh không nổi bật bằng người đồng đội. Rush cho biết: “Mọi người đều quá ấn tượng với Mo Salah, nhưng nếu chỉ ra một người nào đó Liverpool đang dựa vào, thì đó là Firmino.”
 
“Lối chơi của cậu ấy khiến tôi nhớ lại bản thân mình. Cậu ấy không chỉ làm việc chăm chỉ và có những đóng góp to lớn, Bobby (biệt danh của Firmino) còn rất khéo léo. Cậu ấy có thể làm được mọi thứ.”

Roberto Firmino duoc ca ngoi Ai cung muon co cau ay hinh anh

Roberto Firmino được ca ngợi bởi huyền thoại Liverpool


“Cậu ấy có thể không thường xuyên ghi 30 bàn thắng trong một mùa giải, nhưng Bobby khiến hàng phòng ngự đối phương mắc sai lầm. Cậu ấy là một tài năng hiếm có của Brazil và tôi cho rằng, Bobby hoàn hảo với Premier League.”
 
“Cậu ấy không bao giờ cho thấy dấu hiệu mệt mỏi. Mọi huấn luyện viên đều yêu thích một cầu thủ như thế trong đội, và chúng tôi rất may mắn khi sở hữu Firmino” – Ian Rush cho biết.
 
Cuối cùng, cựu tiền đạo Liverpool cũng chia sẻ về màn đối đầu tới đây với Crystal Palace. Ông cho biết: “Mọi người thường đánh giá thấp đội bóng này. Họ đã không gặp may với lịch thi đấu. Thua ngược Man United, chơi tốt trước Tottenham và Chelsea.”
 
“Lần cuối cùng tôi đến làm khách tại Palace, họ đã đánh bại chúng tôi. Họ rất khó lường và chỉ không gặp may ở thời điểm này. Dù sao, tôi cũng hy vọng Palace chưa cải thiện vận may của họ vào thứ Bảy trước Liverpool.”
 
Về phía đoàn quân Jurgen Klopp, bên cạnh màn tỏa sáng rực rỡ của Mohamed Salah, thì Roberto Firmino được ca ngợi là điều hoàn toàn xứng đáng. Cùng với Sadio Mane, Lữ đoàn đỏ đang sở hữu hàng tấn công có thể hủy diệt tất cả.
 
Thống kê về Roberto Firmino thời điểm này
Firmino

Sếp Schalke báo tin cực vui cho Arsenal và Liverpool
Arsenal và Liverpool sáng cửa chiêu mộ Max Meyer khi ngôi sao sáng nhất nhì Schalke được xác định chắc chắn sẽ ra đi hè này.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X