Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Ferran Torres từ chối MU để đến Man City?

Thứ Tư 16/09/2020 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã đàm phán chiêu mộ Ferran Torres nhưng cầu thủ này quyết định chọn Man City làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.
Man City đã xác nhận việc chiêu mộ Ferran Torres hồi tháng Năm. Nhưng trước đó, tiền vệ cánh này nhận được sự quan tâm từ khá nhiều đội bóng ở Premier league.

Tờ AS đưa tin Man United cũng đã mở những cuộc đàm phán với Torres sau khi xác định cầu thủ này là phương án thay thế cho Jadon Sancho. MU biết ngay từ đầu kỳ chuyển nhượng rằng việc lôi kéo Sancho rời Dortmund là rất khó. Và Ferran Torres là một phương án thay thế hoàn hảo với mức phí chấp nhận được.

Vì sao Ferran Torres từ chối MU để đến Man City hình ảnh

Vì sao Ferran Torres từ chối MU để đến Man City?


Cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Valencia. Và cuối cùng Man City chỉ phải bỏ ra 20.8 triệu bảng để có được Torres theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Man United cũng đưa ra một lời đề nghị tương tự và có mặt ở thương vụ này sớm hơn. Nhưng Torres đã bị thuyết phục bởi kế hoạch của HLV Pep Guardiola thay vì Solskjaer.

Torres thừa nhận viễn cảnh được chơi dưới trướng Pep Guardiola là điều đưa anh đến với Man City.

“Tôi rất hạnh phúc khi được gia nhập Man City. Mọi cầu thủ đều muốn chơi cho các đội bóng tấn công và Man City là một trong những đội bóng tấn công hay nhất thế giới. Pep Guardiola khuyến khích các cầu thủ chơi cởi mở và quyết liệt. Đó là điều tôi thích. Ông ấy cũng là một HLV có khả năng cải thiện các cầu thủ.

Có ông ấy theo sát sự phát triển của mình là một giấc mơ với tôi. Man City đã giành được nhiều danh hiệu trong 10 năm qua và tôi hy vọng mình có thể góp một vai trò nào đó để tiếp nối thành công đó”.

Greenwood và Lindelof tranh chấp nảy lửa trong buổi tập mới nhất của MU
MU vs Crystal Palace vào cuối tuần này, những ngôi sao của Quỷ đỏ đang duy trì quyết tâm rất cao trong những buổi tập gần đây của CLB.
Xác định đối thủ của MU và Liverpool ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh?
MU và Liverpool sẽ ra quân ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, sau những trận đấu ở vòng 2 vào rạng sáng nay, đối thủ của hai đội bóng này đã lộ diện.
1 ngày trước khi được Villa nâng lương, Grealish vẫn còn tơ tưởng MU
Jack Grealish đã thừa nhận rằng cho tới sát ngày ký hợp đồng mới với Aston Villa, anh vẫn còn chưa chốt tương lai.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X