Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao fan MU biểu tình dẫn đến hoãn trận đấu MU vs Liverpool?

Thứ Hai 03/05/2021 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trận đấu giữa MU vs Liverpool đã bị hoãn sau khi các CĐV chủ nhà biểu tình trong bạo lực. Nhưng theo ý kiến của Roy Keane, hành động này hoàn toàn có thể giải thích.

Fan MU và hành động biểu tình


2 tiếng trước trận Super Sunday của vòng 34, nhiều CĐV Man United đã tràn vào SVĐ Old Trafford bạo loạn, nhằm phản đối nhà Glazer. Các CĐV này đã phá hoại SVĐ, đập nát nhiều camera, cắt lưới, vứt cột phạt góc và làm hỏng mặt cỏ.

Vậy nguyên nhân do đâu? Theo The Athletic đưa ra lời giải thích thì vụ việc vẫn xoay quanh việc United trước đó thông báo họ là một trong 12 thành viên sáng lập Super League. Mặc dù chỉ sau hai ngày họ đã tuyên bố rút lui khỏi giải đấu. Đồng thời, phó chủ tịch Ed Woodward cũng thông báo ông sẽ từ chức vị trí này vào cuối mùa giải.

Tuy nhiên động thái đó vẫn chưa khiến các CĐV United hài lòng. Những buổi biểu tình vẫn tiếp tục diễn ra trước cửa SVĐ Old Trafford để bày tỏ mong muốn gia đình Glazers (sở hữu đội bóng) phải rời khỏi CLB. Và tới trước thời điểm trận MU vs Liverpool diễn ra, các cuộc biểu tình trở nên hỗn loạn hơn bao giờ hết.

Hành động kể trên đã bị chính Man United bày tỏ sự thất vọng, và bị BTC Premier League lên án nặng nề. Nhưng với góc nhìn của một CĐV, huyền thoại Roy Keane đã đưa ra lời giải thích trên Sky Sports: “Đó là một thông điệp mạnh mẽ được phát đi từ các fan. CĐV đội bóng này rất hoan nghênh hành động đó.
 
CĐV MU vây quanh xe buýt của đội nhà bên ngoài khách sạn
Hành động đáng lên án của các CĐV Man United, nhưng điều gì cũng có nguyên do

Họ đã phải chịu quá đủ, và đó là lý do họ phản ứng mạnh mẽ như vậy. Điều này không phải hệ quả của việc CLB quyết định gia nhập Super League 2 tuần tới, mà đã tích tụ trong rất nhiều năm. Điều này cần phải kết thúc và các CĐV đã cảm thấy quá đủ. Sự giận dữ của họ đã khiến trận đấu bị huỷ bỏ.
 
Hành động này sẽ được lan truyền trên toàn thế giới, và hy vọng giới chủ của Man United sẽ ngồi xuống suy xét, ghi nhận. Các CĐV đang cực kỳ nghiêm túc và đây mới chỉ là khởi đầu – tôi đảm bảo với bạn.”
 
Hiện tại, trận đấu đã bị hoãn và chưa rõ thời điểm tái đấu. Mùa giải đang trôi về giai đoạn cuối cùng và lịch thi đấu sẽ ngày càng dày đặc, bởi vậy việc sắp xếp một trận đấu cũng không hề đơn giản.
 
Toàn cảnh vụ ẩu đả giữa cảnh sát và CĐV MU bên ngoài sân Old TraffordToàn cảnh vụ ẩu đả giữa cảnh sát và CĐV MU bên ngoài sân Old Trafford
Nhờ sự vào cuộc quyết liệt từ phía cảnh sát, CĐV MU đã bị đẩy xa khỏi sân Old Trafford – nơi diễn ra trận đấu giữa Quỷ đỏ và Liverpool ở Ngoại hạng Anh.
MU ra thông báo chính thức sau vụ bạo động của fanMU ra thông báo chính thức sau vụ bạo động của fan
Trận đấu đáng chờ đợi nhất cuối tuần qua của Premier League, MU vs Liverpool đã chính thức bị hoãn vì các CĐV chủ nhà biểu tình trong bạo lực. Dưới đây là...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X