Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Fabio Vieira không được trọng dụng ở Arsenal?

Thứ Bảy 25/05/2024 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fabio Vieira gần như không được sử dụng ở giai đoạn lượt về của mùa giải 2023/24, lý do cũng được hé lộ. 

Mùa giải vừa qua, Fabio Vieira đã có một vài màn trình diễn tốt trong màu áo Arsenal. Anh được cho là sẽ được trao nhiều cơ hội hơn ở mùa giải năm nay, nhưng anh chỉ ra sân có 11 lần ở Premier League, trong đó có 2 lần đá chính.

Cầu thủ người Bồ dính chấn thương háng hồi cuối năm 2023 và phải nghỉ 4 tháng, nhưng khi trở lại anh không được sử dụng. Cụ thể, kể từ khi trở lại vào tháng 3, Vieira không đá chính một trận nào và không được vào sân thay người ở 14 trên 17 trận gần nhất của Arsenal.

Fabio Vieira
Fabio Vieira không được trọng dụng ở Arsenal mùa này

Cầu thủ sinh năm 2000 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh, đá tiền vệ trung tâm hay hộ công, bởi vậy việc cầu thủ này không được sử dụng khiến nhiều người tỏ ra khó hiểu. 

Theo Athletic, việc Vieira không được thi đấu một phần là do màn trình diễn của tiền vệ này trong tập luyện. Cụ thể, HLV Arteta không hài lòng với những gì cựu sao Porto thể hiện trên sân tập, bây giờ anh thậm chí đứng trước khả năng bị bán. 

Arsenal được cho là đang cố gắng thu lại một phần trong số 35 triệu bảng mà họ đã chi cho cầu thủ 23 tuổi này cách đây 2 năm, qua đó đầu tư vào những thương vụ mới. Albert Sambi Lokonga là một tiền vệ khác có vẻ sắp phải ra đi, mặc dù vừa được thi đấu khá nhiều theo dạng cho mượn ở Luton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X