Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Eriksen vắng mặt trước Newcastle?

Chủ Nhật 16/10/2022 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag xác nhận Eriksen vắng mặt ở trận đấu với Newcastle vừa qua vì vấn đề sức khỏe.

Vì sao Eriksen vắng mặt trước Newcastle?

Eriksen đã vắng mặt khỏi đội hình của Man United đối đầu với Newcastle. Trong khi đó, Rashford cũng chỉ ngồi dự bị.

Christian_Eriksen_Manchester_United_2022-23
Eriksen bị ốm và không thể dự trận gặp Newcastle

Ở trận đấu với Newcastle, Casemiro và Fred là cặp tiền vệ trung tâm. Jadon Sancho, Bruno Fernandes và Antony hỗ trợ Ronaldo trên hàng công.

Lý giải về đội hình xuất phát của MU, Ten Hag nói: “Một vài cầu thủ bị ốm, như là Eriksen. Rashford không cảm thấy hoàn hảo, nhưng cậu ấy có đủ năng lượng để chơi vài phút. Martial à? Chúng ta có thể nói về những cầu thủ không ra sân, nhưng chúng tôi có một tập thể. Chúng tôi đã thấy họ quan trọng thế nào trong vài trận gần đây. Chúng tôi cần phải tin tưởng rằng mình có thể đánh bại một đối thủ khó”.

Sao trẻ Kobbie Mainoo 17 tuổi được điền tên lên ghế dự bị lần đầu tiên sau khi gây ấn tượng ở học viện. De Gea cũng có một cột mốc đáng nhớ khi trở thành cầu thủ thứ 11 ra sân 500 trận cho MU.

Thiếu vắng Eriksen, Man United cũng mất đi một nguồn sáng tạo khổng lồ ở hàng tiền vệ. Kết quả là họ bị Newcastle cầm hòa với tỉ số 0-0. MU có nhiều cơ hội hơn vào cuối trận đấu khi Rashford vào thay thế Ronaldo.

Rashford có một đường chuyền để Fred đệm bóng vào gôn trống nhưng cuối cùng bóng lại đi chệch khung thành. Cuối trận, Rashford bật cao đánh đầu cận thành nhưng không đưa được bóng trúng khung thành. Đó cũng là những cơ hội nguy hiểm nhất của MU, ngoài những tình huống “pressing” trọng tài của Bruno Fernandes đòi penalty trong hiệp hai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X