Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Edinson Cavani vắng mặt trước Southampton?

Thứ Bảy 12/02/2022 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick xác nhận rằng tiền đạo Edinson Cavani dính chấn thương háng và không thể góp mặt trong trận đấu với Southmpton.

Rangnick giải thích sự vắng mặt của Cavani


Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh, MU có trận tiếp Southampton trên sân nhà. HLV Ralf Rangnick đã tạo ra một vài sự thay đổi so với trận hòa 1-1 trước Burnley. Theo đó Edinson Cavani phải nhường vị trí đá chính cho Cristiano Ronaldo.
Edinson Cavani vắng mặt trước Southampton vì chấn thương

Edinson Cavani vắng mặt trước Southampton vì chấn thương


Bruno Fernandes, Marcus Rashford và Jadon Sancho là bộ ba hỗ trợ cầu thủ người Bồ. Ở tuyến giữa, Paul Pogba hơi bên cạnh Scott McTominay. Ở hàng thủ, Harry Maguire tiếp tục chơi bên cạnh Varane, hai cánh là Dalot và Luke Shaw. Trong khung gỗ David de Gea vẫn được tin tưởng.

Trên băng ghế dự bị của MU, Alex Telles trở lại sau khi dương tính với Covid-19. Ngoài ra còn có cầu thủ 19 tuổi - Hannibal Mejbri. Tiền đạo Edinson Cavani thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu. Nói về sự vắng mặt của học trò, HLV Ralf Rangnick cho biết:

“Trong buổi tập gần đây nhất của MU, Cavani đã dính một chấn thương. Đội ngũ y tế kết luận cậu ấy gặp vấn đề ở háng. Vấn đề không quá nghiêm trọng nhưng cậu ấy đã không kịp bình phục để tham dự trận đấu với Southampton. 

Đây là trận đấu thứ 18 trong mùa giải này trên mọi đấu trường mà cầu thủ người Uruguay vắng mặt. Những chấn thương và nhiều lý do khác nhau khiến cầu thủ sinh năm 1987 vắng mặt trong nhiều trận đấu của đội chủ sân Old Trafford.

Sự có mặt của Ronaldo cũng khiến cơ hội đá chính của Cavani bị giảm đi đáng kể. Mùa trước anh ghi 17 bàn sau 39 trận, nhưng mùa giải năm nay cầu thủ này mới có 2 bàn sau 15 lần ra sân thi đấu.
Điểm tin bóng đá tối 12/2: MU muốn gây sốc với Luis EnriqueĐiểm tin bóng đá tối 12/2: MU muốn gây sốc với Luis Enrique
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 12/2/2022.
Cựu sao MU chê phương pháp huấn luyện của Rangnick lỗi thờiCựu sao MU chê phương pháp huấn luyện của Rangnick lỗi thời
Cựu cầu thủ Dimitar Berbatov cho rằng Man United đang có những bước đi lùi trong cuộc đua top 4 và chê phương pháp huấn luyện của HLV Rangnick lỗi thời.
Tielemans từ chối gia hạn với Leicester, mở ra cơ hội cho MUTielemans từ chối gia hạn với Leicester, mở ra cơ hội cho MU
Dù chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Leicester nhưng Youri Tielemans đã từ chối lời đề nghị mới được đội bóng này đưa ra gần đây.
Nhờ đâu Diogo Dalot trở thành lựa chọn số 1 của hàng hậu vệ Man United?Nhờ đâu Diogo Dalot trở thành lựa chọn số 1 của hàng hậu vệ Man United?
Từng được Atletico Madrid hỏi mua nhưng bị Man United từ chối thẳng thừng, Diogo Dalot đang dần chứng minh CLB chủ quản của mình đã đúng như thế nào ở mùa này.
Ralf Rangnick đưa ra lệnh cấm tại MURalf Rangnick đưa ra lệnh cấm tại MU
Với mong muốn cải thiện thể lực các cầu thủ MU, HLV Ralf Rangnick mới đây đã đưa ra chế độ ăn nghiêm ngặt và yêu cầu các học trò tuân thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X