Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Edinson Cavani vẫn chưa trở lại MU?

Thứ Tư 11/08/2021 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Edinson Cavani là ngôi sao duy nhất hiện vẫn chưa tập trung trở lại cùng MU, lý do cũng đã được tiết lộ.

Edinson Cavani chưa tập trung cùng MU


Trong ngày hôm nay, MU sẽ ra mắt tân binh Raphael Varane. Trung vệ người Pháp được nhìn thấy lái xe đến đại bản doanh của Man đỏ, anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế và chính thức ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.
 
Edinson Cavani chưa tập trung cùng MU

Edinson Cavani chưa tập trung cùng MU

Xem thêm:

Với việc Raphael Varane chính thức ra mắt vào hôm nay, tiền đạo Edinson Cavani là cái tên duy nhất còn lại hiện vẫn chưa có mặt ở đại bản doanh Carrington trong đội hình của HLV Solskjaer. Theo dự kiến, cầu thủ sinh năm 1987 trở lại MU vào hôm nay, nhưng đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa có mặt.

Theo tờ Athletic thì phải đến ngày mai, Cavani mới trở lại MU, chỉ 2 ngày trước khi trận đấu với Leeds ở vòng 1 Premier League 2021/22 diễn ra. Lý do cầu thủ 34 tuổi tập trung muộn cùng Quỷ đỏ cũng được hé lộ.

Theo giao kèo mà hai bên đã ký, Cavani đồng ý gắn bó với MU thêm 1 năm và anh được MU cho phép nghỉ dài sau Copa America để trở về quê nhà Uruguay dành thời gian bên gia đình. Cựu cầu thủ PSG khiến BLĐ và NHM MU yên tâm khi vẫn tích cực tập luyện trong thời gian ở quê nhà.

Khi mà Rashford phẫu thuật và nghỉ thi đấu đến tháng 10, Cavani chưa trở lại còn Sancho mới chỉ tập luyện được vài buổi, nhiều khả năng Anthony Martial sẽ đá cao nhất trên hàng công trong trận đấu với Leeds. Paul Pogba, Bruno Fernandes và Mason Greenwood hỗ trợ cầu thủ người Pháp.

Được chơi trên sân nhà chắc chắn MU sẽ hướng đến một chiến thắng. Lịch thi đấu của MU ở giai đoạn đầu mùa giải là khá thuận lợi, bởi vậy họ cần phải tận dụng để tạo ra khoảng cách với các đối thủ trực tiếp.
Đàn em Cavani thêm một lần rời MU dưới dạng cho mượnĐàn em Cavani thêm một lần rời MU dưới dạng cho mượn
Cầu thủ chạy cánh của Man United, Facundo Pellistri đã trở lại Alaves dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2021-22.
Điểm tin bóng đá sáng 17/6: Cavani trả áo số 7 cho tân binh MU, Arsenal lấy sao 40 triệu bảngĐiểm tin bóng đá sáng 17/6: Cavani trả áo số 7 cho tân binh MU, Arsenal lấy sao 40 triệu bảng
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/6/2021.
Edinson Cavani sắp lên chức bố lần thứ 4Edinson Cavani sắp lên chức bố lần thứ 4
Vợ tiền đạo Edinson Cavani - Jocelyn Burgardt vừa xác nhận cô đang mang bầu đứa con thứ 2 giữa hai người.
Edinson Cavani lên tiếng sau thất bại ở trận CK Europa LeagueEdinson Cavani lên tiếng sau thất bại ở trận CK Europa League
Sau khi lỡ hẹn với danh hiệu Europa League, tiền đạo Edinson Cavani có một chút buồn nhưng tự tin vào việc MU sẽ có cúp vô địch ở mùa giải tới.
Bị quát tháo, Cavani cãi tay đôi với HLV SolskjaerBị quát tháo, Cavani cãi tay đôi với HLV Solskjaer
Cả Cavani lẫn HLV Solskjaer đều không giữ được cái đầu lạnh sau khi MU để Villareal chọc thủng lưới ở trận Chung kết Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X