Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Ederson vắng mặt trước Brighton?

Thứ Bảy 21/10/2023 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola cho biết thủ môn Ederson đã được nghỉ ngơi một chút sau khi trở lại tập trung cùng Man City sau chuyến bay dài. 

Cầu thủ 30 tuổi này đã được chọn bắt chính trong cả hai trận vòng loại World Cup của Selecao vào tuần trước, đội bóng xứ Samba để Venezuela cầm hòa 1-1 trước khi thua 0-2 trước Uruguay. Ederson bay thẳng về nước Anh sau trận đấu với Uruguay. 

Sau hai trận đấu căng thẳng với Brazil và chỉ được nghỉ ngơi một chút trước trận gặp Brighton, HLV Pep Guardiola đã quyết định không sử dụng cầu thủ người Brazil trong trận đấu ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2023/24. 

Ederson vang mat truoc Brighton

Ederson vắng mặt trước Brighton

Stefan Ortega là người bắt chính thay Ederson. Giải thích về sự vắng mặt của cầu thủ số một trong đội hình xuất phát, Guardiola nói: “Ederson vừa trở về từ Brazil, cậu ấy có thể ra sân nhưng tôi nghĩ chúng tôi cần phải để cậu ấy nghỉ ngơi một chút, chỉ vậy thôi”.

Man City đã vượt lên dẫn trước Brighton 2-0, nhưng tưởng họ sẽ có một chiến thắng cách biệt song mọi chuyện không phải như vậy. Man xanh trùng xuống khó hiểu tạo điều kiện cho đối phương gỡ lại 1 bàn trong hiệp 2.

Thậm chí những phút bù giờ trung vệ Manuel Akanji còn phải nhận thẻ vàng thứ 2, qua đó khiến Man City phải chơi thiếu người. Rất may cho Man xanh là thời gian còn lại là quá ít và đội khách đã không thể có được bàn gỡ.

Giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà, Man City chặn đứng chuỗi 2 trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Họ tiếp tục cuộc đua tới chức vô địch. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X