Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Dortmund từ chối chiêu mộ Ben Chilwell hè vừa qua?

Thứ Ba 22/10/2024 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund đã từ chối cơ hội chiêu mộ hậu vệ Ben Chilwell từ Chelsea ở kì chuyển nhượng hè vừa qua.

Vì sao Dortmund từ chối chiêu mộ Ben Chilwell hè vừa qua?

Ben Chilwell đã gặp chấn thương liên miên từ mùa giải năm ngoái. Cầu thủ người Anh bị xem là người thừa trong đội hình của Enzo Maresca mùa này. Chilwell chỉ ra sân 21 lần cho Chelsea mùa trước và HLV Maresca đã khuyến khích cầu thủ này rời khỏi Stamford Bridge vào mùa hè.

Ben Chilwell
Vì sao Dortmund từ chối chiêu mộ Ben Chilwell hè vừa qua?

Tờ Sky Germany đưa tin Ben Chilwell đã được Chelsea mời Dortmund chiêu mộ vào mùa hè. Dortmund tìm kiếm một hậu vệ trái sau khi bán Tom Rothe cho Union Berlin. Tuy nhiên, đội bóng Bundesliga quyết định không bổ sung thêm hậu vệ trái mà sử dụng cầu thủ trẻ được đánh giá cao của mình là Almugera Kabar trong vai trò dự bị.

Hiện tại, hậu vệ phải Julian Ryerson đang là người tiếp quản vị trí này ở Dortmund. Ramy Bensebaini là hậu vệ trái duy nhất trong đội hình Dortmund nhưng vắng mặt khá nhiều ở mùa giải năm nay và dường như cũng không đáp ứng được yêu cầu khi ra sân. Hồi đầu mùa, Dortmund có thử nghiệm sơ đồ 3 hậu vệ với Karim Adeyemi đá bên cánh trái nhưng không hiệu quả.

Đội bóng Đức có thể thay đổi suy nghĩ về việc bổ sung thêm hậu vệ trái vào mùa đông. Ở mùa giải năm ngoái, Dortmund đã có một bản hợp đồng mượn xuất sắc là Ian Maatsen từ Chelsea thi đấu trong vai trò này.

Ben Chilwell cũng có kế hoạch ra đi vào mùa đông này. Rất có thể Dortmund sẽ cân nhắc chiêu mộ Ben Chilwell nếu mức phí hợp lý. Ở thời điểm hiện tại, Ben Chilwell cũng được liên hệ với nhiều câu lạc bộ khác, trong đó có Napoli và Man United.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X