Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Donny Van de Beek thất bại ở MU?

Thứ Ba 08/11/2022 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Donny Van de Beek đã gây thất vọng rất lớn ở MU, và cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand đã chỉ ra lý do khiến cầu thủ người Hà Lan không chứng tỏ khả năng của mình.

Donny Van de Beek từng là một trong những cầu thủ quan trọng của Ajax, khiến MU phải chi 40 triệu euro để đưa anh tới Old Trafford. Tuy nhiên, ngôi sao người Hà Lan không thể hiện được khả năng của mình ở Nhà hát của những giấc mơ.

Những tưởng dưới thời Erik ten Hag cầu thủ sinh năm 1997 sẽ lấy lại những gì tốt nhất của mình, nhưng anh tiếp tục gây thất vọng. 2 trận gần nhất cầu thủ 24 tuổi đá chính trong màu áo MU, nhưng đều bị chấm điểm thấp nhất bên phía Quỷ đỏ.

Van de Beek vua choi te truoc Aston Villa

Van de Beek vừa chơi tệ trước Aston Villa

Ở trận đấu gần nhất trước Aston Villa, Donny Van de Beek chơi hộ công thay vị trí của Bruno Fernandes bị treo giò. Nhưng anh chơi tệ và kết quả là MU thua 1-3. Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand đã chỉ ra lý do khiến cầu thủ người Hà Lan không chứng tỏ khả năng của mình ở sân Old Trafford. Anh nói:

“Tôi đã xem trực tiếp cậu ấy chơi bóng 4 hoặc 5 lần khi còn ở Ajax. Đó là một cầu thủ giỏi. Tuy nhiên, kể từ khi đến Anh cậu ấy đã không còn là chính mình. Van de Beek có một vài trận đấu ổn, nhưng còn cách xa với đẳng cấp thực sự của mình”.

“Ở Ajax, cậu ấy thường xuyên có mặt trong vòng cấm đối phương và dứt điểm, khi đó cậu ấy thực sự nguy hiểm. Vấn đề với Van de Beek là ở MU hiện tại, cậu ấy không bao giờ góp mặt trong vòng cấm, cậu ấy không có cơ hội để thể hiện những phẩm chất tốt nhất trong lối chơi của mình. Cậu ấy hoàn toàn không thể tìm thấy nhịp điệu, động lực, phong độ trong màu áo MU”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X